| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-09-2548    อ่าน 11627
 เซ็นทริค ซีน พหลโยธิน คอนโดฯแนวคิดใหม่ "i home" คอนเซ็ปต์

เยี่ยมโครงการคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมืองหลายแห่งมาแล้ว ฉบับนี้ขอย้ายมาชมคอนโดฯแนวคิดใหม่ "เซ็นทริค ซีน" ของ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเครือชินคอร์ปกันบ้าง

ตัวโครงการอยู่ต้นซอยพหลโยธิน 9 ด้านข้างตึกชินวัตร 2 ไม่ไกลจากเส้นทางรถไฟฟ้า บีทีเอสเท่าใดนัก ขามาเลยถือโอกาสขึ้นรถไฟฟ้ามาลงสถานีอารีย์ แล้วเดินเลียบฟุตบาทอีกไม่กี่นาทีก็มาถึง

พอขึ้นไปถึงสำนักงานขายก็เจอกับ "วราภรณ์ ศิริบุญมา" ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาทรัพย์สิน บมจ.เอสซี แอสเสทฯ นั่งรออยู่ก่อนแล้ว ระหว่างนั่งสนทนากัน ผู้บริหารสาวของเอสซีฯเล่าว่า "เซ็นทริค ซีน" เป็นคอนโดฯโปรเจ็กต์ที่ 2 ในย่านพหลโยธิน ต่อจากโครงการ "เซ็นทริค เพลส"

แวบแรกที่ก้าวเข้าไปในห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน รู้สึกได้เลยว่าไม่อึดอัดอย่างที่คิด นั่นเกิดจากการดีไซน์พื้นที่ด้านหน้าให้เป็นสเปซโล่งๆ เชื่อมต่อพื้นที่ด้านในที่เป็นมุมรับแขก

ตรงนี้นอกจากจะทำให้บรรยากาศไม่อึดอัดแล้ว ในเวลาเดียวกันยังตั้งใจกันให้เป็นการเปิดพื้นที่โล่งไว้สำหรับลูกค้าได้ตกแต่งห้องได้ตามใจ ภายในห้องยังมีพื้นที่ของลานซักล้าง ส่วนพื้นก็ปูด้วยวัสดุสำเร็จรูปอย่างพื้นไม้ลามิเนต พร้อมแถมชุดครัว และแอร์

นอกจากทำเลในเมือง ใกล้รถไฟฟ้า โครงการนี้เอาใจคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ด้วยการติดตั้ง ADSL หรือระบบรองรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมเครือข่ายไร้สายระบบ WI-FI ให้ทุกยูนิต และมาตรฐานควบคุมความปลอดภัยด้วยระบบทีวีวงจรปิด และคีย์การ์ดสำหรับขึ้นลิฟต์

ฉายภาพว่าคอนโดฯสูง 24 ชั้น จำนวน 206 ยูนิต เมื่อแล้วเสร็จ ตัวตึกจะมีดีไซน์ด้วยสีสันของกระจกสีเขียวตัดแสง อินเทรนด์กับกระแสอนุรักษ์พลังงานพอดี

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็จะอยู่บริเวณชั้น 5 ครบครัน ทั้งฟิตเนส โยคะ และสวนส่วนกลาง ส่วนสิ่งที่ผู้บริหารสาวภูมิใจนำเสนอก็คือ สระว่ายน้ำ ที่เจ้าตัวบอกว่า ต้องลองสัมผัสแล้วจะรู้ว่า infinity edge pool หรือสระว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกเหมือนไร้ขีดจำกัดเป็นอย่างไร !

กับรายละเอียดของแบบห้องมีให้เลือก 3 ขนาด เริ่มจากแบบ "สตูดิโอ" พื้นที่ใช้สอย 45-48 ตารางเมตร ราคาเริ่มที่ 2.74-3.49 ล้านบาท แบบนี้มีทั้งหมด 51 ยูนิต

ส่วน "1 ห้องนอน" มีพื้นที่ใช้สอย 56-82 ตารางเมตร ราคา 3.19-5.6 ล้านบาท มีทั้งหมด 124 ยูนิต และสุดท้าย "2 ห้องนอน" เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเป็น 70-112 ตารางเมตร ราคาก็อัพขึ้นมาเช่นกัน เป็น 3.97-7.4 ล้านบาท มีทั้งหมด 31 ยูนิต

บวกลบแล้วตกตารางเมตรละ 60,000 บาท และเข้าอยู่แล้วจะมีค่าส่วนกลางอีก 30 บาทต่อตารางเมตร ขณะที่อาคารซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง จะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ช่วงกลางปี 2550

สอบถามถึงยอดขาย นับจากเปิดตัวมาประมาณ 5 เดือน ล่าสุดมียอดจองแล้วกว่า 82 ยูนิต หรือประมาณ 50% จากที่เปิดขายช่วงแรกก่อน 170 ยูนิต โดยเฉพาะครอบครัวใหญ่เริ่มหันมาอยู่คอนโดฯกันมากขึ้น เช่นที่ "เซ็นทริค ซีน" ผู้บริหารสาว เอสซีฯบอกว่า มีลูกค้ารายเดียวจองทั้งหมด 13 ยูนิต และเจาะห้องทะลุถึงกันอยู่เป็นครอบครัว

นอกจากจะเป็นผลจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ "เซ็นทริค ซีน" ยึดสโลแกนว่า "ที่นี่ ความพิเศษคือมาตรฐาน"

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-09-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.