| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-07-2548    อ่าน 12357
 เพอร์เฟค เพลส พระรามที่ 5-ราชพฤกษ์ บ้าน SMART HOME ตอบโจทย์คนเมือง

ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นอีกครั้งที่ได้แวะไปเยี่ยมโครงการย่านถนนพระรามที่ 5 อีกหนึ่งดงจัดสรรสุดฮอตของยุคนี้

จุดหมายอยู่ที่โครงการ "เพอร์เฟค เพลส" พระรามที่ 5-ราชพฤกษ์ ที่อยู่ห่างจากแยกถนนราชพฤกษ์ตัดถนนนครอินทร์ไปไม่ถึง 200 เมตร เป็นโปรเจ็กต์ "บ้านเดี่ยว" ใหม่ล่าสุดติดริมถนนราชพฤกษ์ ของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2548 ที่ผ่านมา

แต่ครั้งนี้ต้องผิดหวังเล็กน้อยจากสายฝนที่โปรยปรายลงมาต่อเนื่อง เมื่อฝนฟ้าไม่เป็นใจ ที่วางแปลนไว้ว่าตระเวนดูบรรยากาศรอบๆ โครงการก็ต้องยกเลิก ทำได้แค่เซอร์เวย์ดูตัวบ้านด้านในเป็นส่วนใหญ่

ที่ดูเป็นสีสันคงต้องยกให้กับคอนเซ็ปต์โครงการ ที่ตั้งใจขายแนวคิดใหม่ การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ "บ้านคนเมือง"

บ้านคนเมืองคืออะไร ? สรุปง่ายๆ ว่าต้องมี 4 อย่าง คือ perfect design, perfect system, perfect community และ perfect location ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไปก็ถือว่าไม่ใช่บ้านคนเมือง

โดยเฉพาะ perfect system ทางโครงการภูมิใจนำเสนอความไฮเทค เพราะบ้านทุกหลังที่นี่ติดระบบ "อินเทอร์เน็ต" และ "สมาร์ทโฮม" ไว้รองรับ น่าจะถูกใจลูกค้าคนรุ่นใหม่

เพราะไม่จำเป็นต้องอยู่บ้านก็สามารถสั่งเปิด-ปิดไฟ แอร์ หรือน้ำพุในสวนหย่อม ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ โขมยเข้าบ้านระบบรักษาความปลอดภัยก็จะแจ้งผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ไฮเทคน่าดู !

ตัวโครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 88 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด 305 ยูนิต ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 5.67-7.71 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ทุกหลังก่อสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่

แบบบ้านเป็นสไตล์ "โมเดิร์น คอนเท็มโพรารี่" มีทั้งหมด 4 แบบ เริ่มจากแบบ Prima ขนาด 60 ตร.ว. ราคา 5.67 ล้านบาท Polar ขนาด 60 ตร.ว. ราคา 5.87 ล้านบาท

Pentele ขนาด 71 ตร.ว.ราคา 6.54 ล้านบาท และ Pinnacle เป็นบ้านหลังใหญ่สุด ขนาด 72 ตร.ว. ราคา 7.71 ล้านบาท ทุกแบบมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เท่ากันหมด

แอบกระซิบถามพนักงานขายได้ความว่า ตอนนี้มียอดจองแล้วกว่า 20 ยูนิต จากการเปิดพรีเซลเฟสแรก 40 ยูนิต

เข้าไปดูในบ้านตัวอย่าง แอบให้คะแนนกับสีสันของตัวบ้านที่ใช้สีขาวตัดกับสีครีมได้อย่างลงตัว ศัพท์เป็นทางการเรียกว่าการให้สีแบบ essence color หรือการเล่นสีเข้มสลับอ่อน

เริ่มจากบานประตูสีขาวที่ทำจากอะลูมิเนียม พาวเดอร์ โค้ด วัสดุที่กำลังได้รับความนิยม บานกระจกเป็นแบบสีเขียวตัดแสงช่วยเรื่องการประหยัดพลังงาน ส่วนฟังก์ชันด้านในตัวบ้านค่อนข้างพิถีพิถันในการคิดแทนลูกค้า เช่น มุมไอทีสำหรับตั้งคอมพิวเตอร์ ห้องรับแขกที่มีฟังก์ชันจัดวางโฮมเธียเตอร์

จุดต่างที่ถือว่าเป็นจุดขายในเวลาเดียวกัน ต้องยกให้กับพื้นที่ด้านหลังโครงการที่ติดกับ "คลองบางกอกน้อย" อนาคตจะถูกก่อสร้างเป็นคลับเฮาส์หรู ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย รวมถึงทะเลสาบขนาด 40 ไร่ และร้านค้าชั้นนำ

ล่าสุด เพอร์เฟคฯร่วมกับแบงก์ทหารไทยและนครหลวงไทย จัดแคมเปญปล่อยกู้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 1% คงที่นาน 1 ปี เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านในช่วงเดือนกรกฎาคม-ตุลาคมนี้ พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ "เอสบี" ให้เสร็จสรรพ

แถมยังเอาใจลูกค้าด้วยการให้วางเงินจองเริ่มต้นแค่ 50,000 ก็เข้าอยู่ในทันที ว้าว !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 21-07-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.