| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-07-2548    อ่าน 13079
 บ้านกลางเมือง รัชวิภา "เดอะ ปารีส"

แม้ไม่เคยได้ไปเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่วันที่ "มิสเตอร์โฮม" นัดเยี่ยมโครงการ "บ้านกลางเมืองรัชวิภา" ทาวน์เฮาส์จัดสรร ทำเลใกล้ออฟฟิศมติชน ของ บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอป เม้นท์ (AP)

บอกได้คำเดียวว่า "โออ่าเหมือนเดินอยู่บนถนนเมืองแฟชั่น"

เพราะตั้งแต่ย่างก้าวเดินผ่านข้ามสะพาน (สร้างใหม่) อันหรูหราบริเวณหน้าโครงการทางเข้า ฝั่งประชานุกูล ก็ทำให้นึกถึงบรรยากาศของสะพานมัฆวาน และถนนราชดำเนิน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนเดินอยู่ในเมืองฝรั่ง

ไกด์กิตติมศักดิ์ "วิษณุ สุชาติล้ำพงศ์" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ AP บอกเล่าความตั้งใจว่า ปรากฏการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นจาก "แรงบันดาลใจ" ของ "อนุพงศ์ อัศวโภคิน" ซีอีโอค่ายเอเชี่ยนฯ ที่ท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก ผสมผสานกับแนวคิดของทีมผู้บริหารใน AP ทุกอย่างจึงลงตัว...

เพราะทุกคนต้องการสร้าง "ความต่าง" แก่วงการจัดสรร ใครมีไอเดียใหม่ๆ ก็ใส่ลงมาหมด

ทาวน์เฮาส์ "บ้านกลางเมืองรัชวิภา" จึงดูแปลกตา ไม่เหมือนใคร

"บริษัทตั้งใจบูมทำเลรอยต่อของวงแหวนรอบใน หรือรัชดาภิเษกตัดถนนวิภาวดีฯและประชาชื่น ให้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดีของคนกรุง"

พร้อมกับแปรสภาพทำเลที่หลายคนมองว่าเป็นจุดอ่อนก็ปรับให้เป็น "จุดแข็ง" เพื่อเพิ่มมูลค่าที่ดิน และสร้างสีสันใหม่ๆ ด้วยธีม The Paris

"ตอนเป็นที่ดินดิบ คนก็มองเห็นเสาไฟฟ้า โลคอลโรดและสะพานถนนข้ามประชานุกูลเป็นจุดสังเกต เมื่อ AP เข้ามาพัฒนา ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป โปรดักต์บ้าน การตกแต่งโครงสร้างภายนอก และวิธีตกแต่งแลนด์สเคป จะดูโดดเด่นขึ้นมาทันที"

"เสาไฟฟ้าแรงสูงก็ดูเล็กลง ดูอีกทีก็เหมือนหอไอเฟล ถนนภายในโครงการหรือสะพานรถข้ามประชานุกูลก็เหมือนถนนชองเอลีเซ่ลอยฟ้า" เฮียณุเล่าไปเรียกอารมณ์ขันไป

เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของการแปรวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่างแท้จริง !!!

บ้านกลางเมืองรัชวิภา ได้ยกเอาบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสมาให้สัมผัสกันเต็มที่ทั้งภายในและภายนอก ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ตัดสินใจซื้อบ้านที่นี่จะบอกเหมือนกันว่า "ชอบ" เพราะเคยเดินทางและใช้ชีวิตในต่างประเทศมาแล้ว จึงอยากได้บ้านในกรุงเทพฯที่ดูเหมือนเมืองนอกบ้าง ยิ่งใกล้ทางด่วนยิ่งดี

"เหตุผลอันดับแรกที่สอบถามจากลูกค้าคือ เขาเลือกเราเพราะทำเลเราสุดเจ๋ง หรือ cool location นั่นเอง"

จะออกทางถนนดินตัดใหม่เลียบขนานโลคอล โรด ทะลุออกหมอชิต วัดเสมียนนารี ประชานิเวศน์ 1 ถนนวิภาวดีฯ ก็ได้ หรือจะข้ามสะพานลอดใต้จุดกลับรถตรงประชานุกูลมุ่งขึ้นทางด่วนรัชดาฯ-ประชาชื่นก็ได้ทันใจ

เรียกว่า ซื้อบ้านที่นี่มีทางลัดออกได้หลายทาง จนลูกค้าแซวกันเองว่า ที่นี่เป็นแหล่งรวมของเส้นก๋วยจั๊บ

ทาวน์เฮาส์บ้านกลางเมืองของ AP นอกจากลูกค้าจะซื้ออยู่เป็นบ้านอาศัยแล้ว ลูกค้าคนรุ่นใหม่ก็ปรับแต่งเป็นโฮมออฟฟิศไปในตัวด้วย เพราะทำเลเอื้อ

ทั้งโครงการมีขนาด 17 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์หรูธีมยุโรปสไตล์ปารีส จำนวน 137 ยูนิต มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 3 ชั้น และ 4 ชั้น ราคาขาย 4.5 และ 5.5 ล้านบาท เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โกยยอดขายไปแล้ว 120 ยูนิต เหลือขายแค่ 17 ยูนิต ถือว่าเป็นบ้านสร้างก่อนขายอีกโครงการหนึ่งที่ขายดีมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อ

"ราคาตั้งก็ประมาณ 4 ล้านกว่าๆ (4.09) และปรับเป็น 4.5 ล้านบาท ลูกค้าก็ยังแย่งกันซื้อตั้งแต่ week แรกๆ ยิ่งยูนิตที่อยู่ใกล้สวน ลูกค้าจะรีบจองกันเลย"

บรรยากาศโดยรวมที่นี่เน้นความร่มรื่น สะพานทางเข้าโครงการตกแต่งด้วยรูปปั้นเทพธิดา จะเน้นใช้สีทอง เพื่อบ่งบอกถึงความหรูเริด

ตัวอาคารออกแบบสไตล์ classic และ neo classic ส่วนภายในบ้านจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิ เจอร์โทนสีทองให้เข้ากับบรรยากาศยุค Renais sance ทุกๆ ห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัว ง่ายและสะดวกเมื่อปวดหนักหรือปวดเบา

จุดเด่นของโครงสร้างภายในต้องยกให้ห้องนั่งเล่น ศูนย์รวมของสายใยคนในบ้าน เพราะเพดานจะสูงกว่าทุกๆ โครงการที่เคยเห็น ทำให้บรรยากาศไม่อึดอัด ดูโปร่งโล่งสบายตาสบายใจ สมกับราคา 4 ล้านกว่าจริงๆ

ใครชื่นชอบ "ทำเล" แถบรัชดาฯ-ประชาชื่น ก็ลองแวะไปดูบ้านเมืองแฟชั่นจริงๆ สักครั้งก็ดีนะคะ

อย่างน้อยเราจะได้รู้ว่า เงินสี่ล้านกับจุดขาย cool location มาเจอกันได้อย่างไร !!!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 11-07-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.