| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 143 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-06-2548    อ่าน 13400
 "พาร์ควิว วิภาวดี" คอนโดฯในเมือง-ขายถูกเหลือเชื่อ

โหนกระแสคอนโดมิเนียมในเมืองที่กำลังมากแรง มีโอกาสเยี่ยมชมโครงการ "พาร์ควิว วิภาวดี" ของค่ายแกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ "ดีเวลลอปเปอร์" มืออาชีพอันดับต้นๆ ภายใต้การนำของ "ทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ"

ขยายความให้เข้าใจพอสังเขปว่าโครงการนี้ เดิมชื่อ "บ้านริมวิภา" พัฒนาโดยบริษัท โมชดารา เอสเตท จำกัด เมื่อปี 2537 และหยุดก่อสร้างเมื่อปี 2540 ผลพวงจากวิกฤตเศรษฐกิจ ต่อมาแกรนด์ยูนิตี้ฯ ได้ซื้อมาปัดฝุ่นเมื่อกลางปี 2547 และเปิดพรีเซลในช่วงปลายปีที่แล้วเช่นกัน

"เรามองเห็นศักยภาพโครงการนี้ จึงนำมาพัฒนาต่อเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าในโซนเหนือของกรุงเทพฯ โดยได้ออกแบบห้องให้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม กับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาล้านต้นๆ

"เชื่อมั้ยผมไม่หนักใจเลยกับยอดขายโครง การนี้ ที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าของเราขายได้และขายดีด้วย เพราะทำรีเสิร์ชมาตลอด ก่อนที่จะสรุปออกมาเป็นโปรดักต์นี้ แต่สิ่งที่หนักใจมากหน่อยคือเรื่องงานก่อสร้าง ที่ต้องเร่งสร้างและโอนให้ทันส่งมอบ" ทศพรกล่าว

สำหรับโครงการพาร์ควิว วิภาวดี พัฒนาแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 17 อาคาร จำนวน 900 ยูนิต ตั้งบนเนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ความร่มรื่นด้วยพื้นที่โล่งกว่า 50% ของพื้นที่ทั้งหมด แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส เฟสแรกมี 8 อาคาร 416 ยูนิต และเฟสที่ 2 อีก 9 อาคาร 484 ยูนิต ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนเงินกู้ วงเงิน 400 ล้านบาท

รูปแบบห้องมี 3 แบบให้เลือก ได้แก่ แบบ standard ขนาด 32, 32.5 ตร.ม. จำนวน 222 ยูนิต แบบ superior ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 33 ตร.ม. 222 ยูนิต และแบบ superior ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 63, 63.5 ตร.ม. จำนวน 34 ยูนิต เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 900,000 บาท หรือเฉลี่ย ตร.ม.ละ 3,000 บาท ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนวิภาวดีรังสิต

ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบเครื่อง อาทิ ห้องเซาน่า ห้องอบไอน้ำ สปอร์ตคลับ สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดด้วยระบบ key card โทรทัศน์วงจรปิดภายในอาคาร ระบบตรวจจับความร้อนอัตโนมัติ พร้อมสิทธิ์ที่จอดรถ 1 คันทุกห้องชุด

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพอยู่ห่างแยกวิภาวดี-หลักสี่ประมาณ 200 เมตร ไม่ต้องเสียเวลาต่อรถเข้าไปในซอยลึกให้ลำบาก เพราะอยู่ติดกับถนนใหญ่ รายล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่สำคัญๆ อาทิ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สนามบินดอนเมือง ศูนย์การค้า ไอทีสแควร์ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-แจ้งวัฒนะ ฯลฯ

บรรยากาศภายในโครงการดูแล้วร่มรื่นตั้งแต่ประตูทางเข้าเรื่อยไปจนถึงตัวโครงการ เพราะต้นไม้ที่ปลูกไว้เริ่มให้ร่มเงาช่วยกั้นความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วถือว่าสอบผ่าน เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่เน้นพื้นที่สีเขียวถึง 50% ของพื้นที่โครงการ

สอบถามถึงยอดขาย "ทศพร" แย้มให้ฟังว่า...เฟสแรกขายเกือบหมดแล้ว เหลืออยู่เพียงแค่ไม่กี่ห้อง เพราะลูกค้าให้การตอบรับดีมาก แต่ละวันมีแวะเวียนเข้ามาชมห้องตัวอย่างไม่ขาดสาย

หากยอดขายดีต่อเนื่องอย่างงี้ ปลายปีน่าจะปิดการขายได้แน่นอน...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-06-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.