| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-06-2548    อ่าน 12051
 THE BANGKOK นราธิวาส คอนโดฯบรรยากาศบ้านจัดสรร

เคยสร้างความฮือฮาเขย่าวงการอสังหาฯมาแล้วกับการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขาย "ริเวอร์ เฮเว่น" ริมแม่น้ำเจ้าพระยาไปเมื่อปีก่อน คราวนี้พี่เบิ้ม "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" ก็ได้ฤกษ์รุกใหญ่ด้วยการปูพรมพัฒนาโครงการคอนโดฯสร้างเสร็จก่อนขายภายใต้แบรนด์ "THE BANGKOK" 4 โครงการ 4 ทำเล

ล่าสุด ที่อยู่ระหว่างเปิดขาย คือ โครงการ THE BANGKOK นราธิวาสราชนครินทร์ หลังจาก 2 โปรเจ็กต์แรกที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ คือ THE BANGKOK สุขุมวิท 61 และถนนทรัพย์ ขายหมดเกลี้ยง และเริ่มมีลูกค้าทยอยเข้าอยู่แล้วบางส่วน ขณะที่อีกหนึ่งโครงการในทำเลสุขุมวิท 43 พร้อมจะเปิดให้จองในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เน้นจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ราคาขายห้องชุดเฉลี่ยตารางเมตรละ 90,000-100,000 บาท

สำหรับคอนโดฯ THE BANGKOK นราธิวาสฯ นอกเหนือจากจุดขายที่แลนด์ฯคิดแทนลูกค้า ด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เสร็จสรรพ เรียกว่า "แค่หิ้วกระเป๋าก็เข้าอยู่ได้ทันที" บรรยากาศภายในโครงการยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโครงการบ้านจัดสรร

คอนโดฯบรรยากาศบ้านจัดสรรเป็นยังไง ? คำตอบอยู่ที่การออกแบบอาคารให้เป็น low rise ที่มีความสูงเพียง 8 ชั้น ภายใต้แนวคิด space & green area ช่วยให้บรรยากาศดูโปร่งโล่ง และรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว

ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ถัดเข้ามาในซอยนราธิวาสฯ 14 ประมาณ 800 เมตร สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่เป็นอาคารพาณิชย์ เมื่อถึงตัวโครงการสิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ บรรยากาศที่แตกต่าง จนเกือบลืมไปว่ากำลังอยู่ในคอนโดฯ

"แม้ที่ผ่านมาแลนด์ฯจะเน้นพัฒนาโครงการแนวราบมากกว่าแนวสูง แต่เมื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าหันมาเจาะตลาดคอนโดฯ ก็อาศัยจุดแข็งเก็บข้อมูลการใช้ชีวิตของคนเมืองมาผสมผสานเข้ากับประสบ การณ์ในการสร้างบ้านพร้อมอยู่ จากนั้นจึงนำข้อมูลทั้งหมดมาตั้งโจทย์ในการออกแบบแลนด์สเคป และรูปแบบโครงการให้มีกลิ่นอายของบ้านด้วย" นพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล ผู้จัดการฝ่ายโครงการ 9 บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บอกถึงไอเดียคอนเซ็ปต์

THE BANGKOK นราธิวาสฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 8.4 ไร่ ประกอบด้วย 5 อาคาร รวม 294 ยูนิต ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเปิดขายอาคาร D และ E แต่ละอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาคารละ 60 ยูนิต

รูปแบบห้องมีให้เลือก 3 ขนาด เริ่มจากชั้น 2-8 เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องชุดทั้งหมดชั้นละ 8 ยูนิต ส่วนชั้นล่างสุดเป็นห้องขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีเพียงแค่ 4 ยูนิตเท่านั้น

สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55.67 ตร.ม. เคาะราคาเริ่มต้นที่ 3.49-3.99 ล้านบาท ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 75.56 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.49-5.29 ล้านบาท ส่วนขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 143.45 ตร.ม. ราคาจะอัพขึ้นเป็น 8.99-9.59 ล้านบาท

ล่าสุดเฉพาะตึก D และ E เหลือห้องขนาด 3 ห้องนอน ส่วนตึก A B และ C อีก 174 ยูนิตพร้อมเปิดให้จองเดือนกรกฎาคมนี้

หันมาดูสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ขาดไม่ได้คงเป็นห้องฟิตเนสขนาดย่อมที่เตรียมไว้รองรับ พร้อมลิฟต์อาคารละ 1 ตัว ระบบเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต กล้องวงจรปิด CCTV ฯลฯ

เพราะสิ่งสำคัญคือลูกค้าต้องไม่ได้รู้สึกว่าสวยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นชุมชนที่น่าอยู่ด้วย !


  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 20-06-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.