| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-06-2548    อ่าน 12351
 บ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แอนด์ พาร์ค 2 ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่

ด้วยแนวคิดในการพัฒนาโครงการ ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างชุมชนให้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ ไม่น้อยไปกว่าการออกแบบบ้าน การวางผังโครงการ และสภาพแวดล้อม ทำให้โครงการของเจ้าถิ่นทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก ขณะเดียวกันเมื่อลูกค้ารายแล้วรายเล่าพึงพอใจกับการได้อยู่อาศัยภายในโครงการที่มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การกล่าวขานแบบปากต่อปากก็ยิ่งทำให้ เอ็น.ซี.ฯเป็นที่ยอม รับมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายโครงการต้องขยายต่อเนื่องเพื่อรองรับกำลังซื้อ

อย่างบ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แอนด์ พาร์ค วงแหวน-ลำลูกกา ที่ช่วงนี้กำลังเปิดขายบ้านในเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อ บ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แอนด์ พาร์ค 2 โดยแบบบ้านในโครงการยังเป็นสถาปัตยกรรมในอดีตที่วิจิตรงดงาม สมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งโดนใจลูกค้าที่ชื่นชอบงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ในสไตล์โอเรียนทอลผสานเข้ากับความคลาสสิกแบบยุโรปได้อย่างลงตัว ในยุคของสยามเรอเนสซองซ์

ด้วยแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ มีความโดดเด่นของงานสถาปัตยกรรมสวยงามอย่างเรือนมะนิลา แผงระแนงไม้ ค้ำยันงดงามในเชิงช่าง แต่แฝงประโยชน์ใช้สอยรับชายคาเพิ่มพื้นที่บังแดด บังฝน ระเบียงลูกกรงลายดอกพิกุล สะท้อนถึงความประณีตอ่อนช้อยทุกรายละเอียด ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของความคลาสสิกในอดีต มาเป็นไอเดียในการดีไซน์บ้านอย่างลงตัว

และด้วยแนวคิด "ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่" (adaptive function design) ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนที่ต้องการซื้อบ้านในโครงการ สวมบทบาทเป็นสถาปนิกปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในได้ตามต้องการ เช่น เพิ่มจำนวนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และที่จอดรถ ฯลฯ ยิ่งทำให้บ้านทุกหลังมีรูปแบบและฟังก์ชันใช้สอยที่ตรงใจลูกค้า ชนิดที่เรียกได้ว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวัง

ในโครงการมีบ้านเดี่ยวให้เลือก 190 ยูนิต บนพื้นที่ 62 ไร่ ระดับราคาเริ่มต้นที่ 4.7-11 ล้านบาท ขนาดแปลงตั้งแต่ 63-100 ตร.ว. โดยลูกค้าสามารถเลือกถึง 5 แบบ คือ บ้านราชดำเนิน บ้านพญาไท บ้านเฟื่องนคร บ้านบำรุงเมือง และบ้านเจริญกรุง

เพื่อให้สังคมในบ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แอนด์ พาร์ค 2 มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โครงการยังจัดให้มีสโมสร คลับเฮาส์ บนเนื้อที่ 10 ไร่ ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี มีห้องฟิตเนส โรงยิมเนเซียม สนามเทนนิส สนามแบดมินตัน ห้องเซาน่า สปา สหคลินิก ในเครือโรงพยาบาลลาดพร้าว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสถาบันการศึกษารองรับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

บวกกับความเป็นธรรมชาติ ที่ผสานความร่มรื่นของสวนขนาดใหญ่ tropical garden พื้นที่กว่า 2.5 ไร่ ลู่จ็อกกิ้งยาวตลอดรอบโครงการ พร้อมลานพักผ่อนริมน้ำรูปทรงครึ่งวงกลม เพื่อการพักผ่อนพบปะสังสรรค์ของสมาชิกโครงการ และช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของสัมพันธภาพแห่งมิตรไมตรีแบบไทยๆ ที่นี่จึงกลายเป็นชุมชน ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่หลายคนถวิลหา

ใครต้องการบ้านในทำเลที่มีศักยภาพ บนถนนลำลูกกา คลอง 6 ติดถนนใหญ่ใกล้โครงข่ายคมนาคมสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็วจาก ถ.วงแหวนรอบนอก ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถ.วัชรพล ถ.ลำลูกกา 6 เลน ถ.นิมิตรใหม่ ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า สายสีแดง แนวเหนือ-ใต้ (รังสิต-มหาชัย) และรถไฟฟ้า สายสีเขียวเข้ม ต่อขยายรถไฟฟ้า บีทีเอส แนวเหนือ-ใต้ (บางหว้า-ศูนย์คมนาคมขนส่งตากสิน-สะพานใหม่) แวะไปเยี่ยมชมได้

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-06-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.