| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 59 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-06-2548    อ่าน 12321
 "สถาพร เอ็กซ์คลูซีฟ กรีนโซน" สะดวกสบาย ร่มรื่น เป็นส่วนตัว

โซนเหนือของกรุงเทพฯ ยังเป็นทำเลที่เนื้อหอมสุดๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน แถมยังเป็นครองแชมป์โครงการเปิดตัวใหม่มากเป็นอันดับต้นๆ หลายปีติดต่อกัน

ล่าสุดถึงคิวของค่าย "เฉลิมนคร" ถือฤกษ์ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2548 ที่ผ่านมาเปิดโครงการ "บ้านสถาพรเอ็กซ์คลูซีฟ กรีนโซน รังสิตคลอง 3" บ้านเฟสใหม่ที่ "สุนทร สถาพร" เอ็มดีหนุ่มอารมณ์ดี หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม

แม้ว่าจะมีคู่แข่งมากหน้าหลายตา และมีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกเก็บข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อมากมายก็ตามที เพราะมั่นใจว่าสินค้า "ที่นำเสนอต่อลูกค้าในครั้งนี้ โดนใจผู้บริโภคแน่นอน"

นอกจากนี้ยังได้แรงกระตุ้นโปรโมตบ้านในเฟสใหม่ไป ที่เปิดตัวพร้อมๆ กับการเปิดตัวของห้าง เทสโก้ โลตัส สาขารังสิต-นครนายก ที่ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้าโครงการ บนเนื้อที่กว่า 33 ไร่ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการบ้านสถาพร และผู้ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง

ถือเป็นจุดขายสำคัญอีกอย่าง เพราะปัจจุบันย่านดังกล่าวมีเพียงศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ที่ให้บริการประชาชนในย่านนี้ ทำให้ลูกบ้านประหยัดเวลาในการเดินทาง และได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น

"ผมไม่หนักใจเลยแม้ว่าคู่แข่งในระดับเดียวกันจะเยอะเต็มไปหมด เพราะเชื่อในรูปแบบและคุณภาพของบ้านว่าของเราดีจริงๆ โดยเฉพาะแนวคิดหลักของบ้านสถาพรเราเน้นถึงความสะดวกสบาย ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ซึ่งสถาพร เอ็กซ์คลูซีฟ กรีนโซน บ้านในกลุ่มนี้สะท้อนความคิดนี้ได้อย่างชัดเจน" สุนทรกล่าว

บรรยากาศภายในโครงการเน้นความร่มรื่น โดยทางโครงการได้กันพื้นที่ส่วนกลางกว่า 35% ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่รอบโครงการ พร้อมสวนสาธารณะ 2 แห่ง และจัดให้มี facility ครบครัน

เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล และลู่วิ่งออกกำลังกาย เอาไว้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกบ้านที่มีความต้องการแตกต่างกันไป

ส่วนแบบบ้านในโครงการมีให้เลือกมากถึง 8 แบบ จำนวน 220 ยูนิต มีเนื้อที่ตั้งแต่ 140-300 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท ไปจนถึง 8 ล้านบาท ถือว่าไม่แพงจนเกินไปนัก สำหรับกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยบ้านในกลุ่ม 3.4-5 ล้านบาทจะมีสัดส่วนมากสุดถึง 60% ที่เหลืออีก 40% เป็นราคา 5-8 ล้านบาท

ด้านยอดขาย "สุนทร" บอกว่า ตอนนี้ขายได้แล้ว 40 ยูนิต ถือว่าไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวามากนัก และเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เร็วขึ้นเขาได้จัด Co-promotion ร่วมกับห้างเทสโก้ โลตัส สาขารังสิต-นครนายก

โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการนอกจากจะได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมโอน ค่าจดจำนอง วอลเปเปอร์ ปั๊มน้ำ และแท็งก์น้ำแล้ว ยังสามารถนำใบเสร็จเทสโก้ โลตัส สาขานี้มาใช้เป็นส่วนลด 50,000 บาท เพื่อซื้อบ้านในโครงการอีกด้วย

ใครที่สนใจก็แวะไปชมบ้านตัวอย่างในโซนใหม่ได้ทุกวัน หากโชคดีอาจได้เห็น "เอ็มดี" หนุ่มแจงข้อมูลเรื่องบ้านแบบละเอียดทุกยิบ....!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 09-06-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.