| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 78 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-05-2548    อ่าน 13449
 มณีรินทร์ เลค & พาร์ค ความสุขในบ้าน ริมน้ำ และ สวนสวย

บ่ายแก่ๆ ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลบลมร้อนไปแวะชมโครงการ "มณีรินทร์ เลค & พาร์ค ติวานนท์-วงแหวน" ของ บมจ.พร็อพ เพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่หลายคนบอกว่าสวยงามร่มรื่นไม่แพ้โครงการไหนในละแวกใกล้เคียง

ใช้เวลาเดินทางไม่นานนักก็ถึงหน้าโครงการ ซึ่งสะดุดตาตั้งแต่บรรยากาศหน้าทางเข้าที่มีการจัดสวนสวยทั้ง 2 ข้างทาง ที่ตกแต่งไว้อย่างร่มรื่นและมีสไตล์ ส่วนบรรยากาศภายในก็ชวนให้สดชื่น เพราะเต็มไปด้วยแมกไม้หลากชนิดที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว

ด้านในโครงการมี "ทะเลสาบ" ขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของโครงการนี้ ช่วยให้อากาศที่ค่อนข้างร้อนในช่วงนี้ผ่อนคลายลงได้บ้าง

ระหว่างกำลังเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมโครง การ โดยไกด์สาวมากความสามารถ "ตุลยา เลี้ยงวัฒนหิรัณย์" ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่อาสาพาชมโครงการด้วยตัวเอง ทราบว่าโครงการ นี้แบ่งพื้นที่หลักๆ ออกเป็น 2 ส่วน คือ เลกโซน หรือ "บ้านริมน้ำ" และปาร์กโซน หรือ "บ้านในสวน"

คอนเซ็ปต์โครงการเป็นบ้านสไตล์รีสอร์ตริมน้ำ ที่เน้นรูปแบบบ้านสวยผสานบรรยากาศเพื่อการพักผ่อน ภายในโครงการนี้พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตั้งใจจะให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีต้นไม้น้อยใหญ่รายล้อมทั้งโครงการ สอดคล้องกับแนวคิด "บ้านคนเมือง" ที่ต้องโดดเด่นทั้งโลเกชั่น บรรยากาศภายในโครงการและแบบบ้าน

"มณีรินทร์ เลค & พาร์ค ติวานนท์-วงแหวน" มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ทุกแบบด้านนอกของตัวบ้านดูแล้วจะเป็นบ้านที่มีกลิ่นอายไทยประยุกต์นิดๆ ขณะที่การตกแต่งภายในจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สไตล์โมเดิร์น มีกระจกบานใหญ่ช่วยเปิดพื้นที่โล่งทำให้มองเห็นบรรยากาศรอบทะเลสาบ

ชั้นล่าง มีห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหารถูกจัดไว้อย่างลงตัว ดูคลาสสิก ตกแต่งน่าอยู่ จัดส่วนแต่งตัวไว้ใกล้กับห้องน้ำเพื่อการสะดวกในการใช้สอย ส่วนห้องนอนก็ดูโปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก เหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่ต้องการความทันสมัยและใช้ชีวิตใกล้ธรรมชาติ

สนนราคาขายในส่วนเลกโซนเริ่มต้นที่ 5.1 ล้านบาท และปาร์กโซน ราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับคู่แข่งในย่านเดียวกัน

ปิดท้ายของการเยี่ยมชมโครงการด้วยการไปนั่งดื่มน้ำส้มปั่นและไอศกรีมที่ร้านกาแฟ Black Canyon ติดสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่อกับทะเลสาบที่ดูกลมกลืนมากๆ ได้สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ถือเป็นอีกหนึ่งจุดขายของบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสมกับคำว่าบ้านคนเมือง

"ตุลยา" บอกว่า "เราเพิ่งจัดงานปาร์ตี้ริม น้ำ Grand Opening ไปเมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายในเดือนพฤษภาคมนี้สิทธิพิเศษมากมายสูงสุดถึง 1 ล้านบาท"

ใจป้ำลดกระหน่ำขนาดนี้ต้องแวะไปดูแล้วจะรู้ว่าใช้ชีวิตติด "ริมน้ำ" และ "สวนสวย" จะสุขขนาดไหน !

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 23-05-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.