| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-05-2548    อ่าน 12972
 "เมอริท เพลส" ลาดพร้าว 87 ทาวน์เฮาส์ใหม่ของคนเมือง

"เมอริท เพลส" เป็นหมู่บ้านทาวน์เฮาส์ ขนาดพื้นที่โครงการ 14 ไร่ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป มูลค่าโครงการประมาณ 550 ล้านบาท พัฒนาโดยบริษัท สุวรรณภูมิ แอสเสท จำกัด ของ "วิทวัส เลาหพูนรังษี" เถ้าแก่ใจดีที่พาสื่อมวลชนเยี่ยมบ้านในโครงการด้วยตัวเอง

"ที่ใช้ชื่อบริษัท "สุวรรณภูมิ แอสเสท" ทั้งๆ ที่โครงการ ตั้งอยู่ทำเลลาดพร้าว 87 อาจจะดูแปลกไปบ้าง แต่เราตั้งเป้าจะให้บริษัทนี้บุกตลาดทาวน์โฮมที่มีลักษณะเฉพาะ" วิทวัสเล่าให้ฟังถึงที่มาชื่อบริษัท

โครงการนี้อยู่ระหว่างเร่งก่อสร้าง มีทั้งหมด 170 ยูนิต รูปแบบดีไซน์จะเป็นทาวน์เฮาส์รุ่นใหม่นิดๆ แบบสไตล์คนเมือง เพราะทำเลเป็นต่อ ทุกจุดสามารถเชื่อมโครงข่ายคมนาคมได้ ระหว่างบริเวณกรุงเทพฯตอนเหนือและตะวันออก

นอกจากเป็นรูปแบบ "ทาวน์เฮาส์" ของการอยู่อาศัยทั่วไปแล้ว เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนประโยชน์ใช้สอยเป็น "ทาวน์โฮม" ก็ได้ ซึ่งเป็นผลดีคือใช้เป็นทั้งบ้านและออฟฟิศในตัว

"เมอริท เพลส" เป็นบ้าน 3 ชั้น แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยมากพอที่จะขยับขยายอะไรก็ได้ มีแบบให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ A มีพื้นที่ใช้สอย 174 ตารางเมตร จำนวน 127 ยูนิต และแบบ B มีพื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร จำนวน 43 ยูนิต รูปแบบสไตล์ URBANIX STYLE หรือรูปแบบสไตล์คนเมือง ที่เน้นความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้แต่ถังขยะหน้าบ้านก็ยังมีดีไซน์และถูกสุขลักษณะ

ส่วนการจัดวางฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านค่อนข้างลงตัว ชั้นล่างเป็นห้องครัวที่ดีไซน์แบบโมเดิร์น ติดทางขึ้นบันไดบ้าน พื้นที่รับประทานอาหารจะเน้นแบบคลาสสิกผสม ชั้น 2 เป็นห้องนั่งเล่นพร้อมโฮมเธียเตอร์ และห้องทำงาน มีระเบียงภายนอก ดูปลอดโปร่งโล่งสบายตา

บนชั้น 3 มีการดัดแปลงส่วนของห้องนอน เชื่อมต่อด้วยห้องน้ำทำให้ดูแปลกใหม่ บันไดเน้นหินแกรนิต เจ้าของโครงการบอกว่า "ต้องการไม่ให้เหมือนใคร" พร้อมการเล่นระดับสไตล์ความชอบของคนรุ่นใหม่

ห้องน้ำจะมีทุกชั้น ถึงจะพื้นที่ไม่กว้างมาก แต่การออกแบบก็ดูโดดเด่นและจัดฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยได้เหมาะสม โดยเฉพาะการจัดวางเครื่องสุขภัณฑ์ที่ดูลงตัวและเหมาะสม ผนังห้องน้ำ เน้นกระเบื้องสีฟ้า เพื่อความสบายตา

"เราเน้นวัสดุเกรด A ดีไซน์ทันสมัย ถ้าดูจากฟังก์ชันต่างๆ จะเห็นว่า บ้านน่าอยู่ขึ้น" วิทวัสย้ำ

ภายในโครงการยังมีระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ต สวนสาธารณะ และ มินิมาร์ตให้ลูกบ้านช็อปปิ้งสะดวก พร้อมระบบโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

"ทีวีวงจรปิด CCTV จะเชื่อมโยง 5 จุดสำคัญภายในโครงการ เพื่อให้ระบบรักษาความปลอดภัยมีความรัดกุมและมั่นใจ"

โปรโมชั่นช่วงนี้ ลูกค้าที่ตัดสินใจจองจะได้รับข้อเสนอพิเศษ จะเป็นอะไรบ้างก็ลองแวะเข้าไปที่ไซต์โครงการถามรายละเอียดก็ไม่น่าจะผิดหวัง เพราะยอดขายของเขาวิ่งไปแล้วประมาณ 36 ยูนิต ราคาขายต่อยูนิต เคาะเริ่มต้นกันที่ 2.89 ล้านบาท

ใครอยากเห็น "บ้านสไตล์คนเมือง" ด้วยสายตาตัวเอง ก็หาเวลาแวะไปที่ "เมอริท เพลส" ย่านลาดพร้าว แล้วลองถามตัวเองว่า ชอบเหมือนคนเขียนหรือเปล่า !!!!


  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 05-05-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.