| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-02-2548    อ่าน 12651
 "เค.ซี.เนเชอรัล วิลล์" เทพารักษ์ บ้าน "บิลต์อิน" เฟอร์นิเจอร์ ถนนบางพลี-ตำหรุ

บางพลี-ตำหรุ ถนนที่ได้ชื่อว่าเป็นดงจัดสรรย่านเทพารักษ์วันนี้ เสน่ห์ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีกเมื่อสนามบินนานาชาติแห่งใหม่ "สุวรรณภูมิ" กำลังนับถอยหลังเพื่อเปิดใช้เป็นทางการในเดือนกันยายน 2548 นี้

แน่นอนว่าสุวรรณภูมิจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ธุรกิจบ้านจัดสรรแห่ลงทุนโครงการเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้สนามบิน

อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อหมู่บ้านย่านนี้จำเป็นจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบมากกว่าทำเลปกติทั่วไป เพราะมีโอกาส "แจ็กพอต" หากไปเจอพื้นที่มลพิษทางเสียงของเครื่องบินขึ้น-ลงได้

ถัดเข้ามาจากปากถนนบางพลี-ตำหรุ บริเวณ ก.ม.12 เป็นที่ตั้งโครงการบ้านเดี่ยวระดับกลาง "เค.ซี. เนเชอรัล วิลล์ บางนา-เทพารักษ์"

สำรวจทำเลแบบผ่านตาจากบนรถตู้ยี่ห้อ "โฟล์กสวาเกน" ซื้อบ้านแถวนี้ไม่มีเหงา เพราะ แอเรียเดียวกันมีโครงการจัดสรรกระจัดกระจายอยู่จำนวนมาก อาทิ หมู่บ้านวรารมย์ของกลุ่มคิวเฮาส์ ปริญญดาของกลุ่มปริญสิริ ชัยพฤกษ์ของกลุ่มแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ฯลฯ

"บังเอิญผมมีข้อมูลรายงานการศึกษาผลกระทบด้านเสียงต่อท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่ตั้งโครงการเราไม่อยู่ใน loop ที่จะได้รับผลกระทบ..."

ข้อมูลแรกสุดในการเยี่ยมโครงการจาก "คุณอ๋อง" ธีระศักดิ์ ศรีโภคา ผู้จัดการโครงการจริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจมาจับผิดเรื่องมลพิษเสียงเครื่องบินอะไรนั่นดอก (อย่าเผลอก็แล้วกันค่ะ) แต่อยากจะมาท้าพิสูจน์ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ เพราะเพิ่งจะเข็นนโยบาย "ซื้อบ้าน แถมเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินทั้งหลัง"

แน่นอนว่าสาเหตุที่ต้องเลือกโครงการนี้เพราะเป็นโครงการนำร่องนโยบายซื้อบ้านแถมเฟอร์ฯนั่นเอง

เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ โครงการนี้เน้นเจาะกลุ่มกำลังซื้อผู้ที่กำลังมองหาบ้านขนาดกลาง-ใหญ่ สนนราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.9-8.4 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 172-335 ตารางเมตร

แบบบ้านของ เค.ซี.ฯลักษณะเฉพาะตัวคือใช้สถาปนิก "อินเฮาส์" ทั้งหมดแบบที่เลือกมาลงที่นี่มี 7 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น 3 ใหญ่ 4 กลาง

"3 ใหญ่" คือ แบบบ้านฟลอเร่ 259 ตารางเมตร, โทริเนีย 301 ตารางเมตร และแพ็ททูเนีย 335 ตารางเมตร ส่วน "4 กลาง" คือแบบบ้านไอริส 172 ตารางเมตร, พริมมูล่า 180 ตารางเมตร, เจนนิสต้า 198 ตารางเมตร และแจสทีเซีย 227 ตารางเมตร

สอบถามฝ่ายขายนามสกุลอินเตอร์ฯ แต่เป็นคนไทย "คุณอำไพ มิดดี้" คำถามเดียวสั้นๆ...ถ้านึกถึงโครงการนี้ จะบอกลูกค้าให้นึกถึงอะไร คำตอบแบบไม่ต้องคิดคือ "...จอดรถได้ 2 คัน ห้องน้ำ 3 ห้องทุกหลัง"

งานบิลต์อินเฟอร์นิเจอร์เจาะจงใช้ไม้สักโทนสีธรรมชาติ จึง (เหลือ) ทางเลือกแค่ 2 สีคือ สีเบจน้ำตาล และสีเบจน้ำตาลเข้ม (สมฐานะชาติตระกูลไม้สัก)

การฝังบิลต์อินทำได้เนียนกับแบบบ้าน ที่ควรอยู่มุมก็อยู่ตรงมุมการเข้าเสาเข้าบัวเห็นแล้วสบายใจถ้าต้องมาซื้ออยู่เอง

ด้วยเวลาที่จำกัด มีโอกาสเดินดูแค่ 3 แบบ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะคอนเฟิร์มว่าพื้นที่ใช้สอยจุใจจริงๆ แบบว่า...โอ่อ่าตั้งแต่ห้องรับแขกยันห้องนอนบนชั้นสองทุกแบบ

หมู่บ้านนี้ ไม่เพียงแต่เป็นโครงการที่ "แตกทำเล" ของบริษัทเท่านั้น หากแต่ยังถือว่าใหม่พอสมควร เพิ่งจะเปิดพรีเซลเดือนกันยายนแกรนด์โอเพนนิ่งในเดือนถัดมา (ตุลาคม 2547) ทำยอดได้แล้ว 35% จากยูนิตรวม 367 ยูนิตทั้งโครงการ

ยอดขายติดจรวดสมกับอยู่ใกล้สนามบินจริงๆ... ผู้จัดการโครงการสำทับข้อมูลมาอีกว่า ตั้งเป้าปิดการขายภายในกลางปีนี้ โดยมีกำหนดส่งมอบ 4 หลังแรกเดือนมีนาคมนี้

ถ้าทำได้จริงต้องถือว่าเป็นยอดขายที่ "แอ็ก เกรสซีฟ" มากเพราะบรรยากาศหลังจากการเมือง (หลังเลือกตั้ง) นิ่ง หุ้นขึ้นแบบนี้ขาใหญ่ขาเล็กในวงการต่างพากัน "โหม" ก่อสงครามโปรโมชั่นเพื่อโละสต๊อกบ้านระลอกใหญ่

"คุณอ๋อง" บอกว่า การแข่งขันของบ้านจัดสรรสูงมาตั้งนานจนเคยชินแล้ว ไฮไลต์โครงการนี้มั่น ใจว่าจะตอบสนองได้ตรงความต้องการผู้บริโภค นั่นคือเฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน 4-5 จุดหลักๆ คือ ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก ครัวตู้โชว์-ห้องรับแขก ราคาตกหลังละ 5-7 แสนบาท

แปลว่า สิ่งที่ไม่ได้แถมมี 3 อย่าง จำจงดี...ประกอบด้วยผ้าม่าน วอล เปเปอร์และแอร์ !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 24-02-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.