| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-02-2548    อ่าน 12291
 "ปัญจ์ชาเล" บูติค เรซิเดนต์ คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน

หากจะเอ่ยถึงคอนโดมิเนียมในพัทยาที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคงต้องยกให้โครงการ "ปัญจ์ชาเล จอมเทียน" ของบริษัท ปัญจทรัพย์ จำกัด ภายใต้การบริหารของทายาทรุ่นที่ 2 "ชาญชัย ปัญจทรัพย์" ถือเป็นโครงการแรกของกลุ่มปัญจทรัพย์ที่เข้ามาชิมลางตลาดแนวสูงในเมืองท่องเที่ยวที่มีการแข่งขันสูงไม่แพ้โครงการจัดสรรในกรุงเทพมหานคร

"ชาญชัย" ตั้งใจปั้น "ปัญจ์ชาเล" เป็นใบเบิกทางในการพัฒนาโปรเจ็กต์แนวสูงอื่นๆ ในอนาคต นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว อีกทั้งต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยตัดสินใจเข้าไปซื้อโครงการสร้างค้างจากบริษัทเงินทุนทิพยสิน นำมาปัดฝุ่นและเปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเก๋ไก๋ว่า "ปัญจ์ชาเล"

"ตอนนั้นคิดว่าพัทยาน่าจะมีความเป็นไปได้มากที่จะขึ้นโครงการที่เน้นจับลูกค้าไฮเอนด์ที่เป็นชาวไทยและต่างชาติ และรองรับแผนการพัฒนาของรัฐบาลที่จะผลักดันให้ภาคตะวันออกเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศในอนาคต"

จุดขายหลักๆ ของที่นี่นอกจากที่ตั้งโครงการจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิมากนักใช้เวลาเดินทางประมาณ 90 นาที ตัวโครงการชูคอนเซ็ปต์ความเป็นบูติค เรสซิเดนต์แห่งแรกและแห่งเดียวในพัทยา ที่กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมาก

อีกทั้งเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตไม่มากอยู่ติดทะเล และในแต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติและอยู่สบายสไตล์บ้านเดี่ยว ขณะที่โครงการอื่นๆ ในพัทยาส่วนใหญ่สร้างเป็นแบบ high-rise มีจำนวนยูนิตมากและมีพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก

โครงการปัญจ์ชาเล จอมเทียน ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ติดถนนเลียบชายหาดจอมทอง พัฒนา เป็นคอนโดมิเนียม low-rise สูง 7 ชั้น มีจำนวนห้องทั้งหมด 75 ยูนิต มูลค่าโครงการ 325 ล้านบาท

มีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ประกอบด้วย แบบ A, B, C suit, deluxe และ penthouse พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 131.25 - 160 ตารางเมตร ขนาดเล็กที่สุดเริ่มต้นที่ราคา 5.9 ล้านบาท ใหญ่ที่สุด 6.9 ล้านบาท โดยเฉพาะห้องแบบ penthouse เพิ่มความหรูหราด้วยการออกแบบภายในเป็น 2 ชั้น เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่

จากการสำรวจดูรอบๆ โครงการถือว่าเป็นโครงการที่มีมาตรฐานในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดแล้ว บริเวณโถงด้านล่างอาคาร (atrium) ตรงกลางเปิดโล่งตั้งแต่ด้านหน้าถึงด้านหลัง หลังคาเป็นแบบ sky light เพิ่มความสว่าง และความโปร่งโล่งภายในตัวอาคาร พร้อมตกแต่งด้วยสวนสวยและน้ำพุสามารถมองเห็นได้จากทุกยูนิตพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำบูติคสไตล์ แบบฟรีฟอร์มเชื่อมต่อระหว่างสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง

"ปัญจ์ชาเล จอมเทียน" จึงนับเป็นอีกหนึ่งสีสันของตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในพัทยาเวลานี้ ที่รอให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศในเมืองท่องเที่ยวแวะเข้าไปสัมผัสได้ด้วยตัวเอง...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 21-02-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.