| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-02-2548    อ่าน 13030
 มัณธารา พัทยา บ้านอารมณ์รีสอร์ต

โครงการจัดสรรใหม่แกะกล่องโครงการล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับวงการเรียลเอสเตตในทำเลเมืองตากอากาศอันลือชื่ออย่าง "พัทยา" ในช่วงนี้ต้องยกให้โครงการ "บ้านมัณธารา" ของค่ายดับบลิว.ซี.เค.พร็อพเพอร์ตี้

น้องใหม่รายนี้ถือได้ว่ามีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เพราะ "วงศ์เดือน คงอุดม" ในฐานะ "ซีอีโอ" มีประสบการณ์พัฒนาโครงการมาอย่างโชกโชน ผลงานสร้างชื่อที่ผ่านมา คือ โครงการเตาปูนแมนชั่น ย่านเตาปูน

"บ้านมัณธารา พัทยา" ตั้งอยู่บนเนื้อที่ทั้งหมด 13 ไร่ ในซอยฟ้ามิอาจกั้น ใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน มีบ้านในโครงการทั้งหมด 37 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ จันทรภาส จันทร์จุทา และ จันทิมันต์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 80-100 ตารางวา

ทางโครงการเคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 4.8-6.9 ล้านบาทต่อยูนิต ซึ่งเป็นราคาไม่แพงนักเมื่อเทียบกับราคาบ้านในโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน เพราะได้เปรียบในเรื่องของต้นทุนที่ดิน ทำให้สามารถตั้งราคาขายได้ต่ำกว่า

"ดับบลิว.ซี.เค.พร็อพเพอร์ตี้" วางคอนเซ็ปต์บ้านเป็นแบบสไตล์ "ทรอปิคอลบาหลีแอนด์ รีสอร์ต" กลมกลืนกับธรรมชาติ รายล้อมด้วยสวนสวยที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้เมืองร้อนแบบตะวันออก โดดเด่นด้วยหลังคากระเบื้องว่าว เหมาะจะเป็นบ้านตากอากาศ สำหรับใช้พักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุด หรือเพื่ออยู่อาศัย

การตกแต่งภายในให้อารมณ์และบรรยากาศแบบไทยประยุกต์ เน้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอยที่มีความต่อเนื่องเชื่อมโยงในทุกพื้นที่ตัวบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการอีกด้วย

จุดเด่นของที่นี่นอกจากแบบบ้านที่ฉีกตลาดไม่ซ้ำแบบใครในย่านพัทยากลางแล้ว ที่ตั้งโครงการ ยังอยู่ใกล้กับโครงข่ายคมนาคม ทำให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางได้สะดวกสบาย ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครและสนามบินสุวรรณภูมิ ที่จะเปิดใช้ในปีนี้

อัพเดตข้อมูลยอดขายล่าสุด "วงศ์เดือน" แย้มให้ฟังว่า ตอนนี้ขายไปแล้วกว่า 70% เพราะตั้งแต่บ้านตัวอย่างสร้างเสร็จ มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามา เยี่ยมชมไม่ขาดสาย

บางรายแสดงความพึงพอใจแบบออกนอกหน้าบอกว่าเห็นแล้วอยากซื้อทันที แต่ก็ต้องปฏิเสธไปอย่างละมุนละม่อมว่าเป็นบ้านตัวอย่างขายไม่ได้ ถ้าอยากได้จริงคงต้องลงชื่อจอง และต้องอดใจรออีกนิด

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ "มิสเตอร์โฮม" อยากจะแนะนำใครที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศก็ลองแวะไปเยี่ยมชมด้วยตัวเอง...!

  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-02-2548 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.