| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 63 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-11-2547    อ่าน 14340
 แกรนด์ โมนาโค บ้านเดี่ยวถอดพิมพ์เขียวฝรั่งเศส

บางนา-ตราด ก.ม.8 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวงแหวนเส้นบางนา-บางปะอิน ซ้ายมือมีที่ดินแปลงใหญ่ 200 ไร่ ที่ตั้งโครงการแกรนด์ โมนาโค ของค่ายโกลเด้นแลนด์

โกลเด้นแลนด์ เป็นบริษัทจัดสรรที่เปิดตลาดบ้านสไตล์รีสอร์ต โครงการ "บ้านลาดพร้าว" เอกมัย-รามอินทรา ฮือฮามาแล้วเพราะแบบบ้านสวยจัด มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ขายหมดใน 7 เดือน !

โยงเรื่องไปถึง "บ้านลาดพร้าว" เพราะวงการให้การยอมรับว่าเป็นโครงการจัดสรรแรกๆ เมื่อประมาณปี 2542 ที่เปิดตลาดบ้านพรีเมี่ยมในตัวเมือง เป็นการพัฒนาโครงการก่อนที่เกจิเรียลเอส เตตจะออกมาคอนเฟิร์มว่า ธุรกิจพัฒนาที่ดินฟื้นตัวแล้วจริงๆ...

วันนี้โกลด์ (เรียกสั้นๆ) ยังรักษาโพซิชันนิ่งโครงการจัดสรรแนวราบไว้อย่างเหนียวแน่น ในการเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับบน ราคาเฉลี่ยของโครง การจะอยู่ที่ยูนิตละ 10-15 ล้านบาทขึ้นไป

แกรนด์ โมนาโค เน้นขายแบบบ้านสั่งสร้าง แบ่งแปลงไว้ 400 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ที่ดินหน้ากว้างติดถนน 250 เมตร จึงได้ตัดสินใจสร้างคลับเฮาส์ก่อน เพื่อเป็นการเปิด "หน้าร้าน" ให้ลูกค้า

เฉพาะบ้านตัวอย่าง 8 หลัง 8 แบบ สระว่ายน้ำ สโมสรส่วนกลาง บริษัทใช้งบฯ ลงทุนไปแล้ว 200 ล้านบาทเหนาะๆ ชูจุดขาย... คฤหาสน์ 100 วา ราคา 8.49 ล้านบาท

"มิสเตอร์โฮม" ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณพรเลิศ มกรมณี ผู้จัดการออกแบบและสถาปัตยกรรมของโกลเด้นแลนด์ กรุณานำเยี่ยมชมและบรรยายด้วยตนเอง ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

บริษัทหยิบ "สตอรี่" ย้อนกลับไป ค.ศ.1863 ที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ที่ 3 เนรมิตเมืองชายทะเล มีทั้งกาสิโนและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร สำหรับเป็นที่พักผ่อนของเชื้อพระวงศ์ แบรนด์อิมเมจของโมนาโค จึงติดตลาดตั้งแต่นั้นมา

โครงการแกรนด์โมนาโคได้หยิบ "เนื้อหา" ของบรรยากาศโมนาโคมาถ่ายทอดออกเป็นบ้าน 8 แบบ ตั้งชื่อแต่ละแบบไปตามเมืองสำคัญ ได้แก่ แบบบ้านมอนติคาโล บริตทานี่ คอร์ซิก้า นอร์มังดี มาแตล ฟองวิลล์ วาลองซ์ และนีซ

ยูนิตเล็กที่สุดคือแบบบ้านนีซ 65 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท ไปจนถึงบ้านใหญ่สุดคือมอนติคาโล 200 ตารางวา ราคา 21 ล้านบาท โดยแปลงขนาด 70-80 ตารางวาจะมีประมาณไม่เกิน 20% เพราะส่วนใหญ่จะแบ่งแปลง 100 ตารางวาขึ้นไป

จุดแรกที่เยี่ยมชมคือคลับเฮาส์ เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ มีโคมไฟราคา 1.9 ล้านบาทแขวนกลางห้อง (ถ้าลูกค้าทำแตกบริษัทคิดราคาเพียง 1.1 ล้านบาท) ถามว่าทำไมถึงจะมีโอกาสทำแตกได้เพราะห้องสูงมาก ได้รับคำตอบว่าห้องนี้จะทำเป็นห้องกีฬา กำลังจะตีเส้น 3 สนามสำหรับเล่นแบดมินตัน บาสเกตบอลครึ่งสนาม และตะกร้อ

ไม่ได้พูดเล่นๆ เพราะคุณพรเลิศสำทับแบบยิ้มเย็นๆ ตามสไตล์ว่า "นักกีฬาของผมจะผูกหูกระต่ายมาตีแบดฯ"

ซอกแทรกตามไปดูที่ห้องอาบน้ำ แยกหญิง-ชาย จะมีอ่างจากุซซี่ราคา 2.6 แสนบาทของบาธรูมดีไซน์ ลงได้ครั้งละ 2 คนกำลังดี ถ้าลงอ่างตอนกลางคืนหลอดไฟส่องอ่างเลือกสีได้ เรียกว่าเป็นไลติ้งดีไซน์

นอกจากนี้มีห้องเซาน่าเติมเต็มขึ้นไปอีกนิดที่ห้องอาบน้ำแบบ "สตรีม ชาวเวอร์"

โกลด์ใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดของเด็กเล็ก ในสโมสรมีพื้นที่ 1 ห้องลงเครื่องเล่นสำหรับรองรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ

ถ้าเด็กโตขึ้นมาหน่อยวางเครื่องเล่นไว้ที่สนาม เคียงข้างสระว่ายน้ำหน้าคลับเฮาส์ จนต้องแซวไปว่า แรงบันดาลใจคงจะมาจาก "หมูหยอง" ตัวเอกละครดังช่อง 7 เรื่องคุณพ่อรับจ้าง น้องหมูหยองหรือน้องแพททริค เป็นลูกชายคนเล็กของคุณพรเลิศนั่นเอง

สำหรับบ้านตัวอย่างได้บริษัท อบาคัส อินทีเรียดีไซน์คู่บุญที่ฝากฝีมือตกแต่งห้องตัวอย่างไว้ที่เดอะสกาย วิลลาส์ คอนโดฯ ตารางเมตรละแสนบาท บนถนนสาทร เรื่องความสวยเริ่ดจึงไม่ต้องพูดถึง

โครงการนี้ ธนาคารกสิกรไทยเอาใจช่วย ร่วมจัดโปรโมชั่น "โกลด์แพ็กเกจ" ดอกเบี้ยพิเศษ MLR (5.5%) ลบด้วย 3.75% ในปีแรก ปีที่สองลบด้วย 2% และ -1% ตลอดสัญญากู้

บริษัทแถมเพิ่มอีกในเรื่องส่วนลดตารางวาละ 3 พันบาท แถมชุดครัวตามขนาดบ้าน มีเงื่อนไขต้องจองภายใน 30 พฤศจิกายนนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 18-11-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.