| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 59 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-10-2547    อ่าน 12004
 THE KRIS รัชดาฯ คอนโดฯ "สวนป่ากลางเมือง"

ด้วยข้อจำกัดทางด้านเวลาบวกกับปัญหาการจราจรที่นับวันจะยิ่งวิกฤตมากขึ้น ทำให้คนกรุงเทพฯในยุคนี้จำเป็นต้องอยู่อาศัยในทำเลที่สะดวกรวดเร็วในการเดินทาง คอนโดฯย่านใจ กลางเมืองเลยกลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพราะสามารถสนองตอบความต้องการในจุดนี้ได้ ฉบับนี้ มิสเตอร์โฮม จึงขอนำผู้อ่านไปเยี่ยมชมโครงการ "THE KRIS" คอนโดฯหรูย่านใจกลางเมืองบนถนนรัชดาภิเษก ของ บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่รายหนึ่งในวงการพัฒนาที่ดิน

โครงการ "THE KRIS" เป็นอาคารชุดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองริมถนนรัชดาภิเษก 17 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 500 เมตร บนเนื้อที่ 7 ไร่ รูปแบบโครงการเป็นสถาปัตยกรรมล้ำสมัยในแนว low-rise condominium สูง 8 ชั้น พร้อมอาคาร sport complex แบบครบวงจร สถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่สะดวกสบายสำหรับชีวิตคนทันสมัยในเมือง เน้นคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของผู้อยู่อาศัย ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว เพิ่มความโปร่งโล่ง โดยให้มีผนังกระจกรอบด้านสูงจากพื้นจดเพดาน เพื่อเปิดมุมมองสู่ภายนอกได้มากกว่า ทำให้ไม่รู้สึกเหมือนชีวิตถูกจำกัดอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม

อีกทั้งยังช่วยกระจายแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวห้องได้ ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบสื่อสารไร้สายความเร็วสูงเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ triple securities ได้แก่ ระบบสแกนลายนิ้วมือสำหรับการผ่านเข้า-ออก ตัวอาคาร, กล้องวงจรปิด (CCTV) สำหรับบันทึกจุดสำคัญๆ รอบโครงการถึง 9 จุด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม.

ภายในโครงการมีห้องชุดให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 35-87 ตารางเมตร ทั้งหมดเพียง 125 ยูนิต มีแบบห้องชุดให้เลือกทั้ง 4 แบบ คือ แบบ studio พื้นที่ 37 ตร.ม., แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 47 ตร.ม., แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 67.4 ตร.ม. และแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 81 ตร.ม.

วันที่มิสเตอร์โฮมมีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโครง การ มีห้องตัวอย่างที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความเป็นตะวันออกเอาไว้อย่างลงตัว มุมด้านซ้ายของตัวห้องได้จัดให้เป็นมุมสำหรับเตรียมอาหารขนาดพอเหมาะ กะทัดรัด

บริเวณมุมด้านขวาเป็นส่วนของโต๊ะรับประ ทานอาหารสีดำรูปทรงเรียบง่าย ตัดกับความโดด เด่นของโคมไฟทรงกลมที่ถูกแต่งด้วยสีสันลวด ลายของเปลือกไม้ ทำให้ดูไม่ธรรมดา พื้นที่ทุกส่วนจะถูกใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า

ภายในมีห้องน้ำกั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกขาวทึบแสง มีการแยกส่วนเปียก-แห้งอย่างชัดเจน เครื่องสุขภัณฑ์เน้นดีไซน์เก๋ๆ

ห้องที่มีขนาด 2-3 ห้องนอน จะมีอ่างอาบน้ำในห้องนอนใหญ่ พร้อมทั้งมีสกายไลต์ ส่วนในสุดจะเป็นระเบียงห้องที่ออกแบบให้มีประตูกระจกบานเลื่อนออกไปอีกชั้นหนึ่ง

หากวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมือง แต่ในบางครั้งอยากหลีกหนีความสับสนวุ่นวายจากโลกภายนอก เมื่อได้กลับมาพักผ่อนในบ้านที่เน้นคุณภาพชีวิตท่ามกลางความเขียวขจีของ "สวนป่ากลางเมือง" ที่สามารถครอบครองได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.72 ล้านบาท

ช่วงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ทุกยูนิตขายพร้อมตกแต่งชุดครัวและเครื่องปรับอากาศ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-10-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.