| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 64 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-09-2547    อ่าน 13298
 พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ แบรนด์บ้านหรู ทำเลเกษตร-นวมินทร์

15 วันโอนกรรมสิทธิ์...บอกข้อมูลแค่นี้อาจยังเดาไม่ออก แต่ถ้าเพิ่มเติมว่าเป็นโครงการบ้าน "5 คุณภาพ" ...ใช่เลย โครงการบ้านจัดสรรของ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์แน่นอน

"มิสเตอร์โฮม" ฉบับนี้มีโอกาสเปิดหูเปิดตาโครงการบ้านหรูราคาหลังละ 40 ล้านบาท ตัวเลขกลมๆ ที่มักจะใช้เป็น "ราคาเทสต์ตลาด" เวลาจัด อีเวนต์ ณ จุดที่ตั้งโครงการ

บ้านหลังที่ไปเจอมาอยู่ใน โครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ เกษตร-นวมินทร์ ทราบมาว่าลูกค้าชาวต่างชาติตัดสินใจซื้อเร็วทันใจคนขายเพราะหมดจากช่วงการจัดงานวันเสาร์-อาทิตย์ราคาจะ "suddenly" กระโดดขึ้นเป็น 46 ล้านบาท!

วันนี้ ควอลิตี้เฮ้าส์กำลังจะเทสต์ตลาดใหม่อีกระลอก หลังจากประสบความสำเร็จในการขายบ้านหลังละ 42 ล้านบาท "หลังแรก" มาแล้วจากโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ พระราม 2

โครงการที่ต้องจับตาไม่กะพริบคือ พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ (ลาซาล) สุขุมวิท จำนวน 49 ยูนิต วางราคาไว้ที่ 35-80 กว่าล้านบาททั้งโครงการ

"รัตน์ พานิชพันธ์" เอ็ม.ดี.ควอลิตี้เฮ้าส์ บอกเล่าถึงเคล็ด (ไม่) ลับให้ฟังว่า ความสำเร็จทุกโครงการของบริษัทมาจากการ "ให้" ในสิ่งที่เหนือกว่าคู่แข่งขันในตลาดในทุกกรณี

พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ จัดเป็นแบรนด์ "ท็อป" อะไรๆ ที่นำเสนอในโครงการจึงเป็นการลงทุนเพื่อตอบโจทย์ "สังคมแบบไหนที่เศรษฐีต้องการอยู่" กลายเป็นมาระบบดับเบิลซีเคียวริตี้ (ประตู 2 ชั้น) สระว่ายน้ำในร่ม ไฟฟ้าใต้ดิน ฯลฯ

บ้าน 40 ล้านเป็นแบบบ้านพฤกษ์บดินทร์ สไตล์สแปนิช ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ บวกห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเป็นห้องนอนชั้นล่างหรือห้องทำงานได้ ที่จอดรถ 4 คัน หลังบ้านในสวน "เซอร์วิสแอเรีย" เป็นพื้นที่ห้องเมด 3 นอน+ห้องน้ำแยกส่วน

ผลักบานประตูหน้าเข้าสู่ตัวบ้าน ความรู้สึกแรกที่เห็นคือทำไมกว้างขวางอย่างนี้! มองตรงตัวไปข้างหน้าเป็นจุดวางชุดรับแขกนั่งเล่น ถัดสายตาไปทางซ้ายจะเป็นจุดวางโต๊ะอาหารขนาด 12 ที่นั่ง ทุกมุมของเก้าอี้ "เทกวิว" ได้หมด ถ้าหันซ้ายแบบ 90 องศาจะเป็นลานกว้าง 4 เหลี่ยมจัตุรัส

ฟากขวามือเป็นชุดครัวแพนทรี่ (หรูหราตามเคย) หันขวาสุด 90 องศาเป็นทางเดินยาวไปถึงห้องอเนกประสงค์มีห้องน้ำในตัวและมีฝักบัวด้วย

โซนนิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด ความจริงเป็นชุดขนาดใหญ่ แต่เมื่อมาตั้งอยู่ในบ้านราคา 40 ล้านทำให้ดูหลวมๆ ไปหน่อย จนต้องหาเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น เช่น โต๊ะวางแจกันมาคั่นกลางเพื่อเบรกสายตา

เดินขึ้นบันไดเปิดสายตาสู่ชั้นสอง สะดุดเข้ากับ "ห้องใต้บันได" ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก กำลังพอดีกับกิจกรรมของวัยรุ่นหรือคุณหนูตัวเล็กๆ

ห้องนอนทุกห้อง มีห้องน้ำในตัว ฟังก์ชันพิเศษของห้องน้ำควอลิตี้เฮ้าส์คือออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน เรียกว่าเป็น "ลิฟวิ่งบาทรูม"

เห็นได้จากส่วนเปียกสำหรับอาบน้ำจะทำเป็นที่นั่งพักเหมือนกันหมด โดยเฉพาะในส่วนของมาส เตอร์เบดรูม นอกจากอ่าง "ลอย" แล้ว ยังมีการแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง ตกแต่งด้วยไม้ให้อารมณ์ "สปา" เติมเต็มเข้าไปอีกด้วยส่วน "เอาต์ดอร์ชาวเวอร์" ประดับด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นสวนเล็กๆ

เกือบลืมบอกว่า ห้องน้ำในมาสเตอร์เบดรูมออกแบบเป็น "ห้องน้ำติดแอร์" ครับผม!

จุใจกับการเยี่ยมชมชั้นบน วกกลับมาข้างล่าง จุดเยี่ยมชมข้างบ้านออกไปเจอกับ "สวิมมิ่งพูล" ติดตั้งเคียงคู่กับบ้านหลังเล็กหรือ "พาวิลเลี่ยน" มีห้องน้ำในตัวอีกเช่นกัน ติดแอร์อีก 1 ตัว วันไหนไม่ว่ายน้ำก็ปรับเป็นพื้นที่แฟมิลี่ปาร์ตี้ได้สบายๆ

มาตรฐานบ้าน 40 ล้านของควอลิตี้เฮ้าส์ ปักธง 4 ทำเล เกษตร-นวมินทร์ ปิ่นเกล้า พระราม 2 และสุขุมวิท (ลาซาล) สะดวกที่ไหน เชิญแวะชมได้ที่นั่น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-09-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.