| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-09-2547    อ่าน 13673
 "เดอะคอนเน็กซ์" ศรีนครินทร์ เลาะเลียบ "สุวรรณภูมิ" ขึ้นคอนโดฯชานกรุง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าสู่สนามบินนานาชาติแห่งใหม่ "สนามบินสุวรรณ ภูมิ" และภาคตะวันออกของประเทศ กำลังกลายเป็น "ทำเลฮอตฮิต" อันดับต้นๆ ของผู้ใช้รถใช้ถนน

เพราะเป็นเส้นทางเปิดการคมนาคมเชื่อมโยงไปยังถนนสายหลักอื่นๆ อาทิ ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ถนนเทพารักษ์ ถนนบางนา-ตราด ถนนสุขุมวิท

การเกิดขึ้นของสนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ว่าจะเร่งการก่อสร้างทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้เปิดใช้บริการในเดือนกันยายน 2548 ได้ทันหรือไม่ก็ตาม ธุรกิจพัฒนาที่ดินมองทะลุอุปสงค์-อุปทานของบุคลากรที่จะต้องเข้ามาทำงานเพื่อรองรับสนามบินแห่งใหม่ ผู้ประกอบการทั้งในและนอกพื้นที่ต่างทยอยเปิดตัวโครงการในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับผู้บริโภคที่จะต้องทำงานในละแวกสนามบินใหม่ และกำลังมองหาที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ราคาอยู่ระหว่าง 6 แสน-1 ล้านบาท/ยูนิต ฉบับนี้ "มิสเตอร์โฮม" ขอนำเยี่ยมชมโครงการที่จะตอบโจทย์ของคุณได้

"เดอะคอนเน็กซ์ คอนโดมิเนียม" ซอยวัดหนามแดง ของ บริษัท สินสุข นครินทร์ จำกัด คือโครงการดังกล่าว งานนี้เปิดตัว คุณกำธร อุ่นหิรัญสกุล ซีอีโอหนุ่ม ที่สวมหมวกอีกใบเป็นผู้บริหารงานขายของกลุ่มบัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ด้วย ...เห็นดีกรีจากกลุ่มบัวทอง แปลได้ว่าสำนักงานขายที่นี่เปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

โครงการ "เดอะคอนเน็กซ์" เป็นคอนโด มิเนียมขนาดกลางสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ จำนวน 146 ยูนิต มีห้องให้เลือก 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 28-40 ตร.ม., 49-50 ตร.ม. ห้องไซซ์ใหญ่สุดมีขนาด 96 ตร.ม.

เห็นบอกว่าเดอะคอนเน็กซ์เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงานให้กับสนามบินสุวรรณภูมิโดยตรง โฟกัสให้แคบลงก็คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตทันสมัย เป็นครอบครัวขนาดเล็ก ไม่เกี่ยงถ้าจะอยู่บนตึกสูง...ว่างั้นเถอะ

คอนเซ็ปต์โครงการจึงเน้นการออกแบบหน้าตาออกมาในแนวโมเดิร์น ใส่ความเป็นมืออาชีพด้วยการนำเสนอระบบสาธารณูปโภคครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นสโมสรขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ สนามแบดมินตัน ฟิตเนส เซาน่า ร้านอาหาร มินิมาร์ท และสวนส่วนกลาง รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

คอนโดฯ แห่งนี้ อินทีเรียดีไซน์รับผิดชอบโดย บริษัท ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของผลงานตกแต่งอาคารมาแล้วหลายต่อหลายแห่ง ทั้งในและนอกประเทศ ผลงานที่ออกมาทำให้เดอะคอนเน็กซ์สามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้ "เต็มพื้นที่"

บรรยากาศของการอยู่อาศัยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ออกแบบได้อย่างลงตัว ดูจากความโปร่งโล่ง คัดสรรอย่างดีแม้กระทั่งวัสดุเกรดพรีเมี่ยม คุณกำธรภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวัสดุมาตรฐานเดียวกับโครงการจัดสรร ยกตัวอย่างห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ตกแต่งเคาน์เตอร์ด้วยหินแกรนิตสีดำตัดกระเบื้องพื้นและผนังสีเหลืองครีม ให้ความรู้สึกภูมิฐานเล็กๆ

โดยสรุป ราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 23,500 บาท เทียบกับมาตรฐานที่นำเสนอถือว่าคุ้มสุดคุ้ม

ถ้าจะให้ดี ก่อนจะตัดสินใจซื้อคอนโดฯ สักหลัง ควรจะสำรวจสัก 2-3 โครงการในละแวกเดียวกัน เพื่อจะได้มาปิดการขายได้ที่เดอะคอนเน็กซ์ เจ้าของโครงการเขาท้าพิสูจน์ถึงขนาดนั้น...
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-09-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.