| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 72 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-09-2547    อ่าน 13155
 อนันดา สปอร์ตไลฟ์ บ้านเดี่ยว 9 แบบ 3 สไตล์ ชีวิตใกล้สปอร์ตคอมเพล็กซ์

บนถนนบางนา ก.ม.10 เส้นทางที่กลายเป็นแหล่งรวมความเจริญภายในเวลาอันรวดเร็ว รับกับสนามบินสุวรรณภูมิที่จะเปิดใช้ในปี"48 เป็นที่ตั้งโครงการ "อนันดา สปอร์ตไลฟ์" ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

แบรนด์ "อนันดา" อาจดูเหมือนน้องใหม่ในวงการ แต่การมีผู้บริหารหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ชานนท์ เรืองกฤตยา" นั่งแป้น CEO ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้ไม่น้อย

ด้วยความเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ใช้ชีวิตแบบมีรสนิยม หน้าทางเข้าโครงการจึงโดดเด่นด้วยคัตเอาต์อันโต เป็นรูปนางแบบดัง "แอนจี้ เฮสติ้งส์" นอนสบายอารมณ์อยู่บนพื้นทราย ...แค่สีสันคัตเอาต์ ใครไม่เหลียวสายตามองก็แปลก !

"อนันดา สปอร์ตไลฟ์" วางตำแหน่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับกลาง-บน เริ่มต้นที่ระดับราคา 5.9-10 ล้านบาท รวม 199 ยูนิต บนเนื้อที่ 68 ไร่ ตัวโครงการถ้าเข้ามาทางฝั่งถนนบางนาจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที แต่ถ้าเข้าจากด้านถนนกิ่งแก้วจะย่นระยะทางได้มากกว่า แค่ 1 ก.ม.ก็ถึงแล้ว

ดูจากชื่อโครงการก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าจุดขายคือ "กีฬา" พื้นที่ส่วนหนึ่งจึงถูกออกแบบเป็น "สปอร์ตซิตี้" พื้นที่ 12,000 ตร.ม. ที่ใช้งบฯลงทุนไม่ต่ำกว่า 120 ล้านบาท เป็นศูนย์ออกกำลังกายที่มีทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, หน้าผาจำลอง ฯลฯ เอาใจคนรักสุขภาพอย่างครบครัน ภายใต้การบริหารของบริษัท สปอร์ตซิตี้ 2002 จำกัด

ถัดมาที่ตัวบ้านแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ 9 แบบ โดยบ้านแต่ละสไตล์ถูกแบ่งแยกโซนกันอย่างชัดเจน ได้แก่ "อนันดาเฮอริเทจ" เป็นบ้านเดี่ยวร่วมสมัย ผสมผสานกับบ้านแบบสไตล์ไทยโบราณ ขนาด 68-106 ตร.ว. จำนวน 68 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Laddawana ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม., Dusitara ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. และ Amarintra ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม. ซึ่งเปิดขายมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม

สไตล์ที่ 2 "อนันดา ทรอปิคอล" ที่ออกแบบให้เหมาะกับเมืองร้อน จะเปิดขายในเดือนกันยายนนี้ เริ่มต้นที่ขนาด 68-142 ตร.ว. จำนวน 68 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ Waikiki ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 290 ตร.ม., แบบ Lanai ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 221 ตร.ม. และแบบ Maui ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

สไตล์ที่ 3 "อนันดา ปาล์ม" บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เตรียมเปิดขายในเดือนตุลาคมนี้ เริ่มต้นที่ขนาด 68-128 ตร.ว. อีกจำนวน 63 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ Pedrosa ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 298 ตร.ม., แบบ Mencino ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. และแบบ Augusto ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม.

บ้านทั้ง 3 สไตล์ "ชานนท์" บอกว่า สะท้อนออกจากความรู้สึกและไลฟ์สไตล์ รูปแบบการตกแต่งบ้านจึงถูกอัพความเป็น "ส่วนตัว" ให้ลูกค้าขึ้นมาอีกขั้น

การตกแต่งแบ่งแพ็กเกจออกเป็น 2 ระดับ เริ่มจาก "โกลด์" จะใช้วัสดุคุณภาพสูง เช่น ไม้ลามิเนต, ประตูรีโมตอัตโนมัติ ฯลฯ ส่วน "ซิลเวอร์" จะประหยัดงบฯได้ประมาณ 1 ล้านบาท เช่น จากประตูรีโมตอัตโนมัติ จะลดระดับเป็นประตูแบบปกติ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกวัสดุที่ใช้ตกแต่งได้เอง เป็นการนำร่องคอนเซ็ปต์ U design ที่จะให้โอกาสลูกค้าตกแต่ง-เลือกฟังก์ชันของบ้านได้เองกับโครงการต่อๆ ไป

นอกเหนือจากแบบบ้านและสปอร์ตซิตี้ที่เป็นจุดขายโครงการ ความโดดเด่นของโปรเจ็กต์นี้ยังอยู่ที่ "หอคอยรูปกังหัน" จนต้องยกให้เป็น "แลนด์ มาร์ก" ของโครงการ

หากหลับตานึกภาพ... เหมือนจำลองบรรยา กาศประเทศฮอลแลนด์มาไว้ในโครงการ

ทั้งหมดรวมอยู่ใน "อนันดา สปอร์ตไลฟ์" สีสันของบ้าน 9 แบบ 3 สไตล์ ในทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 02-09-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.