| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 51 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-08-2547    อ่าน 14003
 "คริสตัล พาร์ค" เอกมัย-รามอินทรา คฤหาสน์หรูสไตล์ฝรั่ง

นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาเยี่ยมชม"คริสตัล พาร์ค" บ้านหรูเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โซนฮอตของคนกรุงเทพฯ กลับมาเยือนในรอบนี้ งานก่อสร้างรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว และสิ่งที่ สะดุดตามากๆ อยู่ในส่วนของซุ้มประตูทางเข้าโครงการที่อลังการงานสร้าง

ด้วยรูปปั้นโขลงช้าง 10 เชือก กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนานในสระน้ำด้านทางเข้ากับอิริยาบถน่ารักๆ ด้วยใบหน้าระบายไปด้วยรอยยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างคนอารมณ์ดี

ถามไถ่ได้ความชัดว่า เป็นผลงานของศิลปินฝีมือเยี่ยมท่านหนึ่ง ซึ่งราคาไม่แพงมาก 2 แสนบาท เมื่อเทียบกับผลงานที่ออกมาถือว่าสุดคุ้ม

ครั้งที่แล้ว "มิสเตอร์โฮม" พาเยี่ยมบ้านตัวอย่างแบบ "ไดมอนด์" ซึ่งเป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาบ้านทั้ง 5 แบบ เพราะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 800 ตารางเมตร สนนราคาปาเข้าไปประมาณ 80 ล้านบาท ได้ยินแล้วแทบสะดุดลมหายใจตัวเอง

ขอบอกงานนี้ใครกระเป๋าไม่ตุงเทียบชั้นอภิมหาเศรษฐีหมดสิทธิ์จ้ะ...

ครั้งนี้ "กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์" บิ๊กบอสหนุ่มมาดนุ่มควงคู่มากับหวานใจคนเดิม "ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์" เป็นไกด์กิตติมศักดิ์พาเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างอีก 4 แบบที่เหลือเหมือนเช่นเคย

หลังจากที่ได้สัมผัสกับบ้านที่แพงที่สุดไปแล้ว วันนี้จะพาไปชมบ้านที่มีราคาตั้งแต่ 20 ล้านต้นๆ ถึง 52 ล้านบาท ในแบบโกลด์ พื้นที่ 395 ตารางเมตร, แพลทินัม 415 ตารางเมตร, เพิร์ล 560 ตารางเมตร และเอเมอรัลด์ 620 ตารางเมตร

แวะชมจนจุใจแล้วยอมรับว่าตัวบ้านทุกหลังยังรักษาคอนเซ็ปต์สไตล์เบเวอรี่ฮิลไว้อย่างเหนียวแน่น เน้นความโปร่งโล่งทุกมุมมองของบ้าน สามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวด้านนอก และยังช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในตัวบ้านได้อีกทางหนึ่งด้วย

ด้านงานอินทีเรียร์ตกแต่งภายในของที่นี่ จะใช้ระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์แทบทั้งสิ้น ทำให้ตัวบ้านที่ตกแต่งเสร็จเรียบร้อยดูคลาสสิกและหรูหรา ลงตัวกลมกลืนทุกสัดส่วน

ส่วนวัสดุที่ใช้เป็นแบรด์เนมดังๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นประตู-หน้าต่างไวนิลวินเซอร์ สุขภัณฑ์โคห์เลอร์รุ่นท็อปสุด โดยเฉพาะอ่างจากุซซี่ที่เป็นแบบน้ำล้น SOK สุดยอดการบำบัดจากสายน้ำ สามารถปรับเปลี่ยนสีตามอารมณ์ได้ถึง 7 แบบ

เก๋ไก๋สุดๆ กับอ่างล้างหน้าที่มีสายน้ำพวยพุ่งออกจากกระจกสู่จานรองรับแบบน้ำล้นโดยน้ำไม่กระเซ็น

ส่วนระบบไฟจาก Chiva Neos โคมไฟและแชนเดอร์เลียร์แบบคริสตัลสี (Venetian Blown Glass) จากเวนิซประเทศอิตาลี และยังมี Merten ระบบโฮมออโตเมชั่นที่ไฮเทคสุดๆ เป็นระบบที่ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านผ่านมือถือ

อัพเดตข้อมูลยอดขายล่าสุด "กวีพันธ์" แย้มให้ฟังว่า ตอนนี้ขายไปแล้ว 50% คิดกลับเป็นเม็ดเงินให้กระชุ่มกระชวยหัวใจก็ประมาณ 1,100-1,200 ล้านบาท เพราะตั้งแต่บ้านตัวอย่างสร้างเสร็จ มีลูกค้าเข้ามาชมไม่มากไม่น้อย วันละ 10 ราย ก็ขายได้เรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นคนที่มองหาบ้านไว้อยู่จริงๆ

เห็นของจริงอย่างนี้...เชื่อแล้วละว่า แพงสมกับชื่อโครงการ "คริสตัล พาร์ค" จริงๆ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 30-08-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.