| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 52 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-07-2547    อ่าน 14164
 บารานี รังสิต คลอง 3 บ้านไทยร่วมสมัย

การเปิดตัวของ "น้องใหม่" รายล่าสุดในวงการเรียลเอสเตต ภายใต้แบรนด์ "Bliss Bangkok" ที่เบื้องหลังมาจากกลุ่มวิชาชีพวิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากร นำทัพโดย "มนู ตระกูลวัฒนกิจ" กรรมการผู้จัดการ ถือเป็นกลุ่มที่มีฝีไม้ลายมือในการวางคอนเซ็ปต์ การออกแบบบ้าน และพัฒนาโครงการไม่น้อยหน้าผู้ประกอบการรายอื่น

"มิสเตอร์โฮม" มีโอกาสเยี่ยมโครงการบารานี รังสิต คลอง 3 ก่อนจะถึงวันเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ เลยเอาสิ่งดีๆ มาบอกต่อ

ตัวโครงการบารานีตั้งอยู่บนเนื้อที่ 56 ไร่ ห่างจากถนนสายรังสิต-นครนายกประมาณ 4 กิโลเมตร เยื้องๆ กับโครงการบ้านเอื้ออาทร รังสิต คลอง 3 ของการเคหะแห่งชาติ โดยโซนนี้ถือเป็นโซนที่มีโครงการใหม่เปิดตัวอันดับ 1 ในเขตกรุงเทพ มหานครและปริมณฑล ส่งผลให้ตลาดบ้านแถบนี้มีการแข่งขันกันค่อนข้างจะรุนแรงตามไปด้วย

ภายในโครงการจะมีบ้านให้ลูกค้าเลือก 3 แบบ รวมทั้งหมด 205 ยูนิต เฟสแรกก่อสร้างแล้ว 30 ยูนิต ขณะนี้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว 19 ยูนิต และจะทยอยโอนให้ลูกค้าภายในเดือนสิงหาคมนี้ ช่วงที่เราไปเยี่ยมโครงการมีลูกค้าจองซื้อแล้วกว่า 10 ยูนิต ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานนัก และยังมีลูกค้าแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมไม่ขาดสาย

รูปแบบโครงการเน้นการออกแบบบ้านเป็นสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย (Thai contemporary) แต่เพิ่มรายละเอียดพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นกว่าปกติ ความพิเศษของบ้านที่นี่คือทุกหลังจะสร้างบนที่ดินหน้ากว้าง 15 เมตร ทำให้บ้านมีขนาดใหญ่ขึ้น และมีเนื้อที่มากกว่าบ้านปกติทั่วไปที่มีขนาดเนื้อที่เท่ากัน ถือเป็นเทคนิคด้านการออกแบบเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายบริษัทอาจมองข้าม ส่วนบริเวณรอบตัวบ้านจะเป็นพื้นที่สีเขียว มีไม้ยืนต้น ไม้ดอก และสวนหย่อมให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

ด้านงานก่อสร้าง โครงการนี้ใช้โครงสร้างระบบ conventional ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถต่อเติมส่วนต่างๆ ของอาคาร และปรับเปลี่ยนลักษณะการใช้พื้นที่จากเดิม

ส่วนผังโครงการเน้นงานดีไซน์แบ่งกลุ่มบ้านออกเป็น 8 คลัสเตอร์ แต่ละช่วงจะมีจุดเบรกด้วยสวนส่วนกลาง 5 แบบ 5 สไตล์ อาทิ Bali style, Thai style, modern tropical และ tropical colonial พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นส่วนตัวและคลับเฮาส์ขนาดใหญ่

นับเป็นอีกจุดขายหนึ่งที่ "Bliss Bangkok" หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างล้นหลาม และเป็นผลงานชิ้นโบแดงเพื่อกรุยทางไปสู่โครงการอื่นๆ ที่มีแปลนไว้แล้วอย่างน้อยอีก 2 โปรเจ็กต์

รูปแบบบ้านมีทั้งหมด 5 แบบ แต่ในเฟสแรกจะก่อสร้าง 3 แบบก่อน ประกอบด้วย 1.รื่นรานี พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัว ตอบสนองครอบครัวใหม่ขนาดเล็ก

2.เริงรานี พื้นที่ใช้สอย 163.4 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัว สำหรับครอบครัวขนาดกลาง

และ 3.รมย์รานี พื้นที่ใช้สอย 200.7 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับครอบ ครัวขนาดใหญ่

สนนราคาทางโครงการเริ่มเคาะตั้งแต่ 2.39-3.8 ล้านบาท คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปี 2549 อย่างแน่นอน

หากยังสงสัยและอยากสัมผัสกับบ้านของจริงก็แวะไปได้ทุกวัน มีพนักงานน่ารักๆ คอยให้คำแนะนำ...รับรองไม่ผิดหวัง...!!!!
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 26-07-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.