| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 51 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-07-2547    อ่าน 12339
 คอนเซ็ปต์ "บ้านโก้" ของคนทันสมัย

บ้านอิสสระ พระราม 9 มีคนให้คำนิยามสั้นๆ ว่า เป็นหมู่บ้านที่ "โก้" ปักหลักโครงการอยู่ด้านหลังรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง เวลาจะไปเชียร์บอลแมตช์อินเตอร์ก็สะดวกแค่เดินเท้าเพราะอยู่ติดกับสนามรัชมังคลากีฬาสถาน

ทำเลเดียวกันนี้ยังเป็นเซ็นเตอร์โครงข่ายคมนาคม นึกภาพถนนตัดใหม่หลังรามคำแหง-สนามกีฬาหัวหมาก เส้นทางที่ตัดทะลุออกถนนกรุงเทพกรีฑาและถนนศรีนครินทร์ หากวกเข้าเมืองจะทะลุอุโมงค์พัฒนาการออกสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่และถนนสุขุมวิทได้ทันใจ และแน่นอนว่า ทางด่วนศรีรัชฯ (มอเตอร์เวย์) ด่วนเอกมัย-รามอินทรา ล้วนอยู่ใกล้แค่เอื้อม

สุดยอดของโครงการไม่ใช่แค่หน้าตาที่เห็น แต่น่าจะเป็นความสุขจากภายในอย่างแท้จริง เพราะมีพรายกระซิบจากวงการว่า ที่ดินกว่า 27 ไร่ เจ้าของโครงการคือ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ได้มาในต้นทุนที่ "ถูกแสนถูก" จนเหมือนกับได้มาเปล่าๆ ถ้าหากเป็นเรื่องจริง คุณสงกรานต์ อิสสระ เอ็มดีบริษัทคงจะเป็นดีเวลอปเปอร์ที่มีความสุขมากที่สุด

และเชื่อว่าเมื่อมีความสุขกับการพัฒนาโครง การนี้ ฟีลลิ่งดีๆ ย่อมจะถูกส่งต่อมายังผู้ซื้อโดยอัตโนมัติ กลายเป็นจุดขาย "โอบล้อมชีวิตยุคใหม่ในเมือง ด้วยความเรียบหรู อยู่สบาย และสวนสวย" ถอดรหัสมาจากภาษาอังกฤษเพียง 2 คำว่า "Green Simplicity"

ทั้งโครงการมีแบ่งแปลงบ้านแค่ 61 ยูนิต ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ใช้สถาปนิก "เปลือง" เพราะมีถึง 3 บริษัทที่รับงานออกแบบให้ ทั้ง A49, TANDEM และ UKD คอนเซ็ปต์ดีไซน์เป็นบ้านสไตล์ทรอปิคอล คอนเท็มโพรารี่

แบบบ้านมีให้เลือก 6 แบบ ความตั้งใจเดิม "มิสเตอร์โฮม" อยากจะไปดูแบบบ้านไซซ์ใหญ่สุด ขนาด 850 ตารางเมตร ชื่อ "บ้านร่มชมไม้" เป็นบ้าน 4 ชั้นเพียงเวอร์ชั่นเดียว เพราะ 5 แบบบ้านที่เหลือคือ บ้านสวนสวย บ้านสวนล้อม บ้านยอดไม้ บ้านชานไม้ และบ้านระเบียงลม จะเป็น 3 ชั้น

ความพิเศษของบ้าน 4 ชั้นที่นี่คือ เป็นบ้านพักอาศัยที่ไม่ใช่สำนักงาน แต่มี "ลิฟต์" อยู่ในบ้าน เชื่อหรือไม่ก็ตาม หมู่บ้านนี้เขาออกแบบให้มี "ลิฟต์" จริงๆ !!

แต่เนื่องจากการก่อสร้างยังไม่เสร็จ mock up บ้านตัวอย่างที่ได้เยี่ยมชมคือ "บ้านชานไม้" เนื้อที่ใช้สอย 530 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สนนราคาอยู่ที่ 20 ล้านบาท หย่อนอยู่ 1 หมื่น-2 หมื่นบาท

เนื้อที่แบ่งแปลงตั้งแต่ 90-160 ตารางวาต่อยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 527-852 ตารางเมตร ฟังก์ชันพื้นฐานเริ่มที่ 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ไปจนถึง 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ใครจะมาซื้อบ้านที่นี่จอดรถได้อย่างต่ำหลังละ 4 คัน

ตั้งราคาขายบ้านเปลือยๆ ตั้งแต่ 18.6 ล้านบาทจนถึง 25 ล้านบาท แต่ถ้ารวมค่าตกแต่ง ประเภทหิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้ามาอยู่ได้เลยก็มีให้เลือก ทราบมาว่าเจ้าของร้านโออิชิ นักธุรกิจที่กำลังถ่ายทอดชีวประวัติ "ชีวิตที่ไม่มีทางตัน ของ ตัน ภาสกรนที" ในเซ็กชั่นการตลาด น.ส.พ.ประชาชาติธุรกิจ เข้ามาจับจองไว้ 1 หลัง ราคาพร้อมตกแต่ง 30 ล้านบาทโดยประมาณ

ลูกค้าคนไหนเข้ามา วิสิตไซต์ ได้ยินพนักงานฝ่ายขายป้อนข้อมูลนี้ให้ฟัง คงอยากจะพูดตรงๆ ประมาณว่า "ซื้อบ้าน แถมเพื่อนบ้าน" อะไรทำนองนั้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-07-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.