| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-07-2547    อ่าน 13574
 "ลัดดารมย์ Elegance เชียงใหม่" The Masterpiece of Life.

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ คิวเฮ้าส์ จะเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมบ้านในโครงการ หากมิใช่กรณีที่พิเศษจริงๆ

แต่ครั้งนี้ "มิสเตอร์โฮม" ตกปากรับคำร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการ "ลัดดารมย์ Elegance" ไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ได้รับเชิญจากทีมงานคิวเฮ้าส์ เลยนำประสบการณ์ที่นานๆ ครั้งได้มีโอกาสเยี่ยมชมโครงการและบ้านระดับหรูมาเล่าให้ฟัง

ก้าวแรกเมื่อเยือน..ต้องยอมรับว่า บ้านหรูในโครงการที่นี่ คุณภาพไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าโครงการของคิวเฮ้าส์ในกรุงเทพฯ คือยังคงรักษาคุณภาพของบ้านตามสโลแกน "บ้าน 5 คุณภาพ ควอลิตี้เฮ้าส์" ไว้อย่างเหนียวแน่น

นับตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security, Double gate, Double Society รวมไปถึงระบบสัญญาณกันขโมย ที่ติดตั้งภายในบ้านทุกหลัง เชื่อมต่อกับศูนย์รักษาความปลอดภัยส่วนกลาง

ตัวโครงการมีพื้นที่ประมาณ 66 ไร่ 150 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนวงแหวนรอบกลาง อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยพายัพ ถนนสายหลักที่เชื่อมสู่ซับเซ็นเตอร์ของตัวเมืองเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เช่น ลำพูน ลำปาง เชียงราย และใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียงแค่ 15 นาที

"คิวเฮ้าส์" วางคอนเซ็ปต์โครงการลัดดารมย์ Elegance เชียงใหม่ ให้เป็นคฤหาสน์หรูระดับมาสเตอร์พีซในเมือง กลางอุทยานสวนปาล์ม

แบบบ้านในโครงการมีให้เลือก 3 สไตล์ 15 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 New England Style บ้านสไตล์อังกฤษเน้นแนวคิด "กลับสู่ธรรมชาติ" หลังคาเป็นลักษณะจั่ว (Gable) มุงด้วยวัสดุแผ่น (Shingle)

แบบที่ 2 Bavarian Style เป็นบ้านสไตล์หลังคาจั่วทรงสูงลาดชัน ประดับด้วยไม้ปีกในแบบแนวตั้ง แนวนอน และแนวทแยง ให้ความสวยงามของลวดลายไม้กลมกลืนกับธรรมชาติ

ความสูงของโครงหลังคาช่วยระบายถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้ภายในบ้านเย็นสบาย หน้าต่างทรงสูงช่วยเรื่องการรับแสง รับลม ระเบียงชมสวนขนาดใหญ่ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสกับธรรมชาติของสวนสวย และแสงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รูปแบบการดีไซน์ที่มีไม้และวัสดุธรรมชาติเป็นตัวตกแต่งหลัก

แบบที่ 3 Tudor Style บ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ในบรรยากาศธรรมชาติ หรูหรา สง่างาม ในแบบ "ทิวดอร์" ของบ้านควอลิตี้เฮ้าส์ จุดเด่นของบ้านสไตล์ทิวดอร์ คือ ลักษณะผนังที่มีแนวไม้คาด ประกอบกับผนังปูน ทั้งในแนวตั้งและแนวทแยง ภายใต้หลังคาทรงจั่ว มีชื่อเฉพาะที่เรียกกันว่า "Half Timber House"

ขนาดพื้นที่ใช้สอยบ้านในโครงการเริ่มต้นที่ 161-460 ตารางเมตร ส่วนสนนราคาขายต่อยูนิตประมาณ 5-15 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เป็นนักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ฟังก์ชันการใช้สอยออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทุกมุมของบ้านแต่ละหลังเน้นอารมณ์ธรรมชาติ ด้านนอกที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัว อาทิ spa pavilion กลางสวนน้ำ, green room, living & garden bathroom ที่ให้ความหมายมากกว่าห้องน้ำธรรมดาๆ เพราะได้รวมห้องพักผ่อนและสวนเข้าไว้ด้วยกัน

ผังโครงการเน้นงานดีไซน์ที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วย luxury sport complex อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สนามเทนนิส เซาน่า ฟิตเนส ฯลฯ

ได้รับการบอกเล่า หลังจากเราแอบสอบถามผู้จัดการโครงการ ถึงยอดขายบ้านและสถานการณ์ตลาดบ้านในเชียงใหม่ว่า บ้านที่นำออกขายในช่วงนี้ 8 ยูนิต ราคาขายเริ่มที่ 10 ล้านบาทอัพ ตอนนี้ขายหมดเกลี้ยง ไม่มีเหลือแล้ว แสดงว่าบ้านหรูไม่ได้ขายดีเฉพาะในกรุงเทพฯเท่านั้น ภูเก็ต เชียงใหม่ และหัวเมืองหลักอีกหลายแห่งก็ขายดีด้วย

จนลูกค้าที่มาดูบ้านวันเปิดตัวโครงการ หลายๆ คนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า สร้างออกมาน้อยจัง ทีมงานขายประจำโครงการก็เลยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบถนอมน้ำใจทุกๆ ฝ่าย ด้วยการให้ลงชื่อไว้ก่อน หากบ้านลอตใหม่เสร็จเมื่อไหร่ จะรีบแจ้งให้ทราบ เพราะบ้าน "คิวเฮ้าส์" เป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย...จึงไม่ได้เปิดรับจอง

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศ "บ้าน 5 คุณภาพ" สามารถแวะไปชมได้ทุกวัน ที่ที่ตั้งโครงการ...!
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-07-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.