| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU


เช็คโอกาสอนุมัติสินเชื่อ บัตรเครดิต
รับฟรี Voucher พักฟรี 1 คืน*


กู้ 30,000 ผ่อน 917 บาท x 60 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้

เช็คเบี้ยประกันออนไลน์ รับฟรี Voucher พักฟรี 1 คืน*


 
BELIEF Guide
ค้นหา  

บ้านกับโชคชะตาราศี ?


ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการตกแต่งภายในแบบตะวันออกและตะวันตก part 2

เลือกดำเนินการที่ไม่มีที่ติของการตกแต่งภายใน อาจดูเหมือนเบ็ดเตล็ดลึกลับ คอลเลกชั่นของที่อยู่อาศัย รับประทานอาหาร ห้องนอนและพื้นที่สำนักงานแปลก ๆ ที่ได้รับอิทธิพลอย่างชัดเจนจากการแข่งขันรูปแบบคอนติเนนเช่น Art Deco, Rococo, Versace และศิลปวิทยา แต่พวกเขามีมากกว่าหนึ่งองค์ประกอบพื้นฐานในการร่วมกันอย่างเห็นได้ชัดคือความแม่นยำ.



ซึ่งแต่ละเหล่านี้ของการตกแต่งภายในได้รับการสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบที่ประสบความสำเร็จภายใน และความสามัคคี ด้วยช่องว่างแต่ละ แนวคิดสัมพันธ์ของความแม่นยำและแทนกันได้ ความสมดุลและความสามัคคีเผยให้เห็นเงื่อนงำที่มาของปรัชญาการออกแบบกลางทั้งหมดของภาพเหล่านี้ มีการเชื่อมโยง intrinsically เพื่อวัฒนธรรมที่ผลิตเป็นของหลักสูตรชาวจีน.



สะท้อนให้เห็นถึงภาพก่อนหน้าประเพณีจีนแน่นอน ในงานไม้ของพวกเขาโอเรียนเต็ลแน่แท้กระเบื้องวิจิตร, architraves และการรอบการเป็นตัวแทนของเทพปรากฏตัวของที่ระลึกราชวงศ์, ความคิดสร้างสรรค์ของการประดิษฐ์ตัวอักษรและการใช้ผ้าไหมดอกไม้ อย่างไรก็ตามการตรวจของภาพที่เป็นไปตามที่เห็นสืบเชื้อสายมาเป็นสไตล์คลาสสิกมากขึ้น

แม้ว่ากับบิดตะวันออก อาจสังเกตเห็นพรมเปอร์เซียพิมพ์ Fleur de Lys, กระเบื้องหินอ่อนอิตาลี, เพดานฉาบประดับ, การตั้งค่าสำหรับโคมไฟระย้าสีเทา และกระจกอาร์ตเดคโคชัดเจนหรือโคมไฟ รูปแบบที่ทันสมัย​​เริ่มมีเพิ่มเติม พรมแทนที่เสื่อทอและกระเบื้องเซรามิก, จี้แสงกล่องที่แขวนโคมไฟ และผ้าม่านโปร่งในสถานที่ของผ้าม่านไม้ไผ่.






























































































หลายวัฒนธรรมเอเชียเป็นของช่างฝีมือต้นแบบและมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ภาคการผลิตมีรากมาจากในประเทศจีน อุตสาหกรรมการออกแบบชาวจีนอาจใช้เวลาแรงบันดาลใจจากสไตล์ยุโรปมายาวนาน แต่การดำเนินการอย่างเท่าเทียมกันของพวกเขาดูเหมือนมีประสบการณ์เวลานาน

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการตกแต่งภายในแบบตะวันออกและตะวันตก part 1
ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการตกแต่งภายในแบบตะวันออกและตะวันตก part 2







Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.